Jordan 1 Mid SE “White/Cyber/Active Fuchsia” Khi hồng là dành cho nam giới!

Một phiên bản mới của họ nhà Nike tên Jordan đã không còn xa lạ với bất cứ ai nữa rồi. Từ năm 1985 đến nay chúng ra đã chứng kiến vô cùng nhiều những phiên bản từ cháy đến siêu cháy từ mẫu giầy Signature của một trong những người được coi là  là Goat (Greatness of our time) trong bóng rổ- Michael Jordan. 

Lần này Nike Jordan lại tiếp tục cho ra mắt một phối màu đáng được xếp vào hàng siêu cháy về cách thiết kế, ý tướng, màu sắc và chất liệu đều thuộc hàng cao cấp.

Với màu chủ đạo là trắng hồng và đen, không khó để nhận ra đây là 3 phối màu luôn nằm trong top những màu yêu thích của các Sneakerhead khi luôn tạo nên một điểm nhấn lúc đi lên chân cũng như khi phối đồ.

Màu trắng chủ đạo được đặt trung tâm của đôi giày bằng vải trơn, cùng với những dải màu đen và hồng bao phủ so le với chất da bóng tăng sự sang trọng và độ bền cho đôi Jordan của bạn cũng như việc sẽ giảm đáng kể bụi bẩn dính vào sẽ thuận tiện hơn khi vệ sinh.

Điều đặc biệt nhất ở phiên bản lần này có lẽ là ở vị trí Swoosh khi Nike đã tiếp tục sử dụng sự sáng tạo khi đặt lên 2 màu kháu nhau ở mỗi vị trí 2 bên là màu xanh lá cây và xanh nước biển. Điều này đã được thực hiện trên những phiên bản Jordan 1 trước đó cũng như những phiển bản Air force 1 đặc biệt với những màu Swoosh đối nghịch.

Nếu hứng thú với em nó, các bạn có thể đến ngay Authentic Shoes và sở hữu cho mình phiên bản màu cực cháy này!

Xem thêm