Jordan 1 Mid tiếp tục xuất hiện với sự kết hợp từ 3 màu sắc cực quen thuộc “White/Black/Red”

Air Jordan 1 Mid có thể coi là một trong những đôi giày sô một lịch sử “văn hóa dưới lòng đất” khi chưa bao giờ có dấu hiệu đi xuống và theo thời gian ngày càng ra thêm nhiều những phiên bản với phối màu mới tuyệt đẹp khác nhau. Đôi khi chỉ cần là một bản Retro với những thiết kế thay đổi khác đi một chút, cũng đủ để khiến người hâm mộ phát cuồng và tìm cách sở hữu bằng bất cứ giá nào.

Sắp tới đây, NikeJordan Brand chuẩn bị tiếp tục cho ra mắt phối màu tiếp theo của dòng giày này. Thoáng nhìn qua hẳn các bạn sẽ thấy sự quen thuộc đến lạ lùng khi đôi giày sử dụng ba tông màu đã xuất hiện quá quen thuộc trên dòng giày huyền thoại này. Đôi giày là một sự thử nghiệm với kiểu dáng cổ điển đã từng sẵn có. Và sẽ sớm thôi Jordan 1 sẽ bổ sung phiên bản ba màu “Trắng / Đen / Đỏ” vào danh sách của mình.

Tương tự như các phiên bản lặp lại trước đó, phần trên bằng da lộn của cặp đôi sắp ra mắt này được phân chia theo tông màu “âm và dương” với hai màu trắng đen đối nghịch. Tuy nhiên, thiết kế này lại lệch khỏi hai tông màu đã định ở xung quanh với tông màu đỏ tươi bắt mắt ngay trên Swoosh. 

Mặc dù là sử dụng lại những thang màu quen thuộc nhưng bằng cách sắp xếp và chủ đề sáng tạo của mình Jordan vẫn đã tạo ra một lựa chọn linh hoạt cho bất kỳ người hâm mộ nào của thương hiệu Jumpman.

Đôi giày dự kiến ra mắt năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: