Jordan vinh danh NBA All-Star Weekend 2021 với đôi Air Jordan 1 Low SE cực đẹp

Vẫn còn một số việc sắp xếp phải làm cho NBA All-Star Weekend 2021 chẳng hạn như xác định ngày và địa điểm, nhưng có một điều chắc chắn là Jordan Brand sẽ kỷ niệm dịp đặc biệt ngập tràn niềm vui này với một chiếc Air Jordan 1 Low kỷ niệm SE. Mặc dù được trình bày với chủ đề có tông màu tối hơn, nhưng sản phẩm sở hữu những chi tiết thú vị và độc đáo hứa hẹn sẽ trở nên hot hit khi chính thức phát hành trong thời gian sắp tới.

Tông màu chủ đạo ở đây là màu đen tuyền bao phủ trọn vẹn phần thân trên của giày. Những phần da lộn xuất hiện ở mũi giày, lưỡi gà cũng như phần upper cho hiệu ứng một màu đen mờ ảo huyền bí. Trong khi đó, những lớp phủ màu đen đậm đặc được làm bóng khiến cho nó càng nổi bật hơn có thể dễ dàng trông thấy được ở tấm chắn bùn, gót giày, lỗ xỏ dây giày và dấu Swoosh. Cùng tông đen nhưng Jordan rất tinh tế khai thác nó ở những chất liệu khác nhau làm nên những đường màu đẹp xuất sắc.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của phần màu trắng thông qua các đường khâu tiếp xúc bao quanh Swooshes, biểu tượng Jumpman hình tròn trên lưỡi cũng như ở đế lót đen tuyền bên trong giày, và hình thêu logo huyền thoại hình quả bóng và đôi cánh ở gót giày. Tông màu này đã được sử dụng một cách cực kì tinh tế để tôn lên nhưng dấu ấn đáng tự hào của Jordan. Một chi tiết khác cần chỉ ra nữa là dấu Swooshes của phần upper đã được trang trí bằng các hoa văn chấm in mờ chạy theo chiều dài của nó cực kì đặc biệt, ẩn hiện trong ánh sáng như một điều bất ngờ dành riêng cho những người may mắn sở hữu được chúng.

 

Giờ thì cùng nhìn xuống phán dưới của đôi giày, nhóm thiết kế Jumpman đã làm hoàn thiện vẻ đẹp của cặp này bằng một chiếc đế giữa màu trắng sạch sẽ và ghép nó bên trên một chiếc đế ngoài được phủ toàn bộ màu đen.

Dù tổng thể đô giày này chỉ mang một phối màu cực đơn giản và cổ điển là Black and White tuy nhiên bù lại những gì chúng ta nhận được khi có nó trong tay là rất xứng đáng bởi hàng loạt những chi tiết nhỏ được trau chuốt và làm nổi bật một cách vô cùng tinh tế, có thể nói đây là một siêu phẩm càng ngắm nhìn lâu càng thấy được độ đẹp và cuốn hút riêng của nó

 

Theo nguồn thông tin chính thức, chúng sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 1 với giá ¥ 849 (khoảng $ 131 USD) thông qua Nike China.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày này nhé!!!

Xem thêm:

Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow 2.0” sẽ phát hành trong thời gian tới?

Chủ đề 3D “Take Flight” mang cả vũ trụ vào hình dáng đôi Air Jordan 1 Mid