Jordan Why Not Zer0.4 – Mẫu giày mới nhất của Westbrook

2021 – năm thứ hai, Russell Westbrook thi đấu tại NBA trong một màu áo mới, sau khi được chuyển nhượng tới đội bóng Washington Wizards. Không chỉ có vậy, chúng ta cũng sẽ được thấy anh mang cả phiên bản signature mới nhất – Jordan Why Not Zer0.4. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Bởi phong cách thiết kế không giống ai của Russell, Why Not Zer0.4 sở hữu rất nhiều mảng màu sặc sỡ trải dài khắp đôi giày. Nhưng so với hai phiên bản Why Not trước đây, thì thế hệ mới này có phần khác biệt đặc biệt hơn với ngoại hình thon gọn. Phần upper của Why Not Zer0.4 được “chắp vá” bởi nhiều lớp chất liệu khác nhau, với mục đích kết hợp thời trang thẩm mỹ đi đôi với hiệu năng. Ở mặt trong của bộ upper sẽ là chất liệu vải mesh mở, trông khá giống với chất liệu lưới trên áo Jersey thi đấu, còn mặt ngoài sẽ được bao phủ lớp vải fuse nhiều hơn để đem lại cảm giác chắc chắn.

Jordan cũng gửi gắm một vài chi tiết về quá khứ của Westbrook, khi lần lượt đem hai mẫu áo Jersey thời trung học và đại học của Westbrook là: Leuzinger Olympians và UCLA lên Why Not Zer0.4. Để tăng tính thời trang cho mẫu giày, Jordan đã sử dụng lớp da cement, giống như trên Air Jordan 4 cho phần gót giày. Tổng quan thì đây là một bộ upper khá thú vị.

Phần đệm của đôi giày được thiết kế với kiểu đệm chia rãnh giữa quen thuộc, và ở giữa có sử dụng một miếng nhựa kết nối để tăng độ xoáy và đàn hồi của bộ đệm. Không còn sử dụng Unlock Zoom, Why Not Zer0.4 sẽ được trang bị Double Stacked Zoom ở mũi chân, còn lại là đệm Phylon quen thuộc.

Phần đế giày được trải dài bởi những dấu vân hình dấu trừ có mật độ phân bố đều đặn. Tuy nhiên với đường vân đế ngắn và không sâu, thì mình nghĩ tuổi thọ cho bộ đế này là không cao nếu sử dụng để chơi outdoor. Đây là một công dụng khá dễ hiểu, vì dòng Why Not chưa bao giờ thực sự thiết kế để cày outdoor cả.

Jordan Why Not Zer0.4 sẽ chính thức ra mắt khi NBA đã quay trở lại, và chính Russell Westbrook đã thông báo phiên bản thứ 4 sẽ có đợt phát hành vào mùng 6 tháng 1 năm sau, với mức giá chưa được tiết lộ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Concept x Converse – sự trở lại của những huyền thoại bóng rổ