Julian Klincewicz, Slam Jam và Vault by Vans cho ra bộ sưu tập mới cực đẹp phá vỡ mọi rào cản tuổi tác

Nghệ sĩ Julian Klincewicz, Slam Jam và Vault by Vans đã hợp tác cho một bộ sưu tập giày dép và quần áo giàu trí tưởng tượng. Lấy cảm hứng từ những kỷ niệm chơi ô tô đồ chơi khi còn nhỏ của Klincewicz và “chuyển động không ngừng, tốc độ, trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo vô tận… thậm chí là vượt trội” mà hoạt động mang lại, các sản phẩm hướng đến việc gói gọn những điều kỳ diệu của tuổi thơ qua lăng kính của tuổi trưởng thành.

 

Các sản phẩm giày dép bao gồm ba phong cách cổ điển của Vans: Era, Slip-On và Bold Ni. Era là mẫu đơn giản nhất, phong cách màu đen với các đường khâu tương phản màu trắng và dây buộc màu cam cộng với huy hiệu lốp xe đặc biệt trên gót. Slip-Ons sôi động hơn, có phần trên màu vàng với mũi giày cao su nhô cao và hình ảnh một chiếc xe đua được chuyển lên cổ giày. Cuối cùng, Bold Ni mang đến phong cách sôi động nhất trong ba kiểu bằng cách trộn màu đỏ, tím, đen và trắng ở nửa trên của nó để tạo ra một cái nhìn đầy trẻ trung và năng động.

 

Trang phục bao gồm một áo khoác đen và bộ quần dài, cộng với ba áo tees. Mỗi thiết kế của một sản phẩm nói trên đều tập trung xung quanh một hình ảnh từ kho lưu trữ của Klincewicz – lốp xe và xe đua từ Kỷ nguyên và Bold Ni, cộng với một cảnh quay của một đứa trẻ – và đặt nó theo kiểu thổi phồng ngay trên ngực. Klincewicz nói trong khi thảo luận về bộ sưu tập: “Tôi đã hy vọng tạo ra những thứ có cảm giác đồng thời giữa trẻ em và người lớn, một thứ vượt qua tuổi tác.

 

Có thể nói là một bộ sưu tập cực đẹp và độc trong từng cách phối màu của từng sản phẩm cũng như ý nghĩa mà Julian Klincewicz, Slam Jam và Vault by Vans muốn gửi gắm qua nó đến người hâm mộ. Đây thật sự là một bô sưu tập đẹp khiến cho người hâm mộ sẽ cực kì mong đợi để sở hữu được chúng. Vậy còn bạn thì sao? Chúng tôi tin rằng bạn cũng đã có một lựa chọn riêng phù hợp với cá tính của mình và chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Hãy tìm kiếm các sản phẩm Julian Klincewicz, Slam Jam và Vault By Vans được phát hành độc quyền qua cửa hàng trực tuyến Slam Jam và các đại lý bán lẻ vào ngày 16 tháng 1. Giá vẫn chưa được công bố.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về bộ sưu tập này nhé!!!

Xem thêm:

Vans Vault lấy cảm hứng từ các chòm sao cho màu sắc đích thực OG mới nhất

Vans AVE Pro cho ra mắt mẫu giày siêu đẹp trong bản collab với F***ing Awesome