KAWHI New Balance của cầu thủ All Star Kawhi Leonard ra mắt phiên bản giáng sinh cực “lạnh giá”

Khi Kawhi Leonard chuẩn bị bắt đầu màu giải chuộc lỗi cho thành tích tệ hại suốt mùa NBA 2020-21, anh và gia đình New Balance của mình đã chuẩn bị cho một phiên bản thú vị của đôi giày thể thao KAWHI của tiền đạo Los Angeles Clippers.

Được bao phủ bởi nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam nhạt, cặp đôi này là một trong những phối màu sáng bóng nhất của dòng giày. Gia cố tổng hợp xung quanh các cấu trúc ngón chân và gót chân tạo ra sự sắp xếp được bao quanh bởi lớp lót dệt thuần hóa hơn nhiều.

Các tấm Midfoot có các điểm thêu chìm trong một gradient phù hợp với chủ đề mùa đông lạnh giá. Thương hiệu “KAWHI” trên lưỡi được thay thế bằng hình ảnh móng vuốt và hình bóng rổ (có một số điểm tương đồng với biểu tượng của Vancouver Grizzlies).

Dưới chân, đế giữa của FuelCell mang lại sự tinh tế màu bạc kim loại, trong khi phần đế sau hiệu suất làm tròn vẻ thẩm mỹ lạnh lùng với lớp hoàn thiện màu xanh lam mờ một phần.

Đôi giày dự kiến ra mắt sát giáng sinh vào ngày 11/12. Nếu bạn là fan của “fun man” thì còn đợi gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes để đặt cho mình một đôi thôi!

Xem thêm: