Kobe 5 Protro “5 Rings” đôi giày minh chứng cho thành tích huy hoàng của một huyền thoại

Được thiết kể và phát hành để tôn vinh chức vô địch NBA thứ 5 của Kobe Bryant, phối màu yêu thích của các KobeHeads – Nike Kobe 5 Protro ‘5 Rings’ sẽ chính thức được phát hành từ ngày 30 tháng 9 trên toàn thế giới. 

Mang hai màu tím-vàng tượng trưng của đội bóng Los Angeles Lakers, phối màu ‘5 Rings’ còn được trang trí những họa tiết Grafiti trên khắp phần upper, cùng với đó là bộ đệm mang tông màu gradient của vàng và tím. Hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng phối màu nhé!

Phát hành trong cùng tuần lễ Mamba để tưởng nhớ một huyền thoại, vốn đã từng xuất hiện vào mùa giải năm 2010. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại đôi giày mới được ra mắt. Ngoài thiết kế kinh điển của Kobe 5 thì phối màu 5 Rings cũng mang những ý nghĩa đặc biệt.

Là đôi giày của nhà vô địch của giải bóng rổ danh giá nhất thế giới. Đặc biệt, đây còn là lần thứ 5 như chính cái tên đánh dấu một dấu huy hoàng trong sự nghiệp của một huyền thoại. 

Phần đế Zoom gradiant giữa xanh và vàng cực kỳ nổi bật. Dẫu vậy, đây vẫn không phải là một đôi giày phù hợp để đi hàng ngày bởi tính thời trang vẫn chưa thực sự đủ tốt để có thể match với nhiều outfit thông thường. 

Tất nhiên, Kobe 5 vẫn là một đôi giày bóng rổ đáng để tham khảo bởi những công nghệ cải tiến và khả năng hỗ trợ rất tốt trên sân để đồng hành cùng chúng ta trong mọi trận đấu.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Kyrie 7 Pre-Heat đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của nhà vua