Kobe 6 ‘Grinch’ chính xác là một tuyệt phẩm

Một trong những bản phát hành ngầu nhất từ năm 2010, Nike Kobe 6 Protro ‘Grinch’ lại có mặt trên thị trường để phá vỡ kế hoạch tài chính  của bạn một lần nữa.

Kobe 6 ‘Grinch’

Hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào năm sau, Nike Kobe 6 Protro ‘Grinch’ đã được Kobe Bryant đeo vào ngày Giáng sinh 10 năm trước (Los Angeles Lakers chơi chủ nhà cho LeBron James và Miami Heat). Lấy cảm hứng nghệ thuật từ kẻ gây rối mỗi dịp giáng sinh của Tiến sĩ Seuss, Kobe 6 ‘Grinch’ đồng thời bày tỏ lòng kính trọng với một trong những loài rắn độc nhất ở Đông Phi: mamba xanh.

Kobe 6 ‘Grinch’

Các mạng xã hội về sneaker đã liên tục đưa tin về chúng trong khoảng thời gian gần dây, Nike Kobe 6 ‘Grinch’ đang khủng bố thị trường resell sau gần một thập kỷ kể từ ngày phát hành ban đầu.

Kobe 6 ‘Grinch’

Ngay vào đầu năm sau, chúng ta sẽ có một phiên bản retro của đôi sneaker cool ngầu này. Được tạo thành từ một tổ hợp màu “Green Apple”, “Volt”, “Crimson” và đen, riêng về mặt hiệu suất-hoài cổ vẫn đúng như những gì có trên bản gốc với hạt nhỏ trên Swoosh và da xanh có vảy ở thân trên.

Kobe 6 ‘Grinch’

Theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về ngày phát hành của Kobe 6 Grinch nhé.

Xem thêm: