Kỷ nguyên mới của giày thể thao cùng công nghệ Adidas POAP

Bước vào metaverse, thương hiệu giày thể thao đình đám adidas gần đây đã tung ra POAP (Proof of Attendance Protocol) trên ứng dụng adidas CONFIRMED của mình. Các mã thông báo kỹ thuật số duy nhất được cung cấp cho những người dùng chọn lọc đóng vai trò như một cách kịp thời để thương hiệu quần áo thể thao xác định những người dùng ứng dụng. CONFIRMED trung thành nhất của mình.

ky-nguyen-moi-cua-giay-the-thao-cung-cong-nghe-adidas-poap

Xem một tuyên bố từ adidas về POAP của nó bên dưới.

Đối với những người bạn đang tìm kiếm sân chơi mới, nơi khả năng là vô hạn, chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi hành trình vào Metaverse.

Bộ sưu tập kỹ thuật số này là cách chúng tôi thưởng cho bạn vì đã theo dõi sự tò mò của bạn khi chúng ta cùng nhau khám phá thời đại độc đáo mới này. Mã thông báo này chứng minh bạn đã ở đây ngay từ đầu cuộc hành trình này. Giữ nó an toàn – nó có thể hữu ích.

ky-nguyen-moi-cua-giay-the-thao-cung-cong-nghe-adidas-poap

Đây là bước đầu tiên trong hành trình của chúng tôi để trao quyền cho những người sáng tạo của ngày mai phát triển mạnh mẽ trong Metaverse. Nơi mà bất kỳ ai cũng có thể thể hiện những ý tưởng độc đáo nhất và là bản thân chân thực nhất của họ. Nó sẽ mất một số học hỏi, một số xây dựng và một bước nhảy vọt về niềm tin. Nếu bạn đã ở đây, hãy chỉ đường cho chúng tôi. Nếu bạn là người mới, hãy đến và tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi rất nóng lòng muốn xem chúng tôi sẽ làm gì cùng nhau.

WAGMI

ky-nguyen-moi-cua-giay-the-thao-cung-cong-nghe-adidas-poap

Hiện tại vẫn chưa rõ chính xác mã thông báo kỹ thuật số của adidas sẽ được sử dụng cho mục đích gì, nhưng nó dự kiến ​​sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện và bản phát hành trên ứng dụng CONFIRMED.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt