Kyrie 6 dành cho nữ tiếp tục ra mắt phối màu thứ 2

Trong Instagram Live ít ngày qua, chị gái của Kyrie Irving là Asia Irving đã xuất hiện với một đôi Kyrie 6 hoàn toàn mới, được biết đây là đôi giày tiếp theo mang tên “Asia” đã được phát hành vào ngày 19 tháng 7. Tình cảm của chàng trai này dành cho những người thân yêu thực sự đáng ngưỡng mộ. Cùng Authentic Shoes điểm qua một vài nét tinh tế đặc biệt xuất hiện trong đôi giày này nha!

Khác với phiên bản trước tận dụng triệt để tông màu tím hot trend bắt kịp xu hướng đầu năm 2020; thì lần này màu đen được lựa chọn bao phủ trên khắp thân giày. Nét cá tính, huyền bí thay thế cho vẻ mềm mại có phần lãng mạn. 

Được biết ở bản phối Asia thứ 2 này cô chị Asia Irving được toàn quyền thiết kế, kết hợp cùng người em trai Kyrie. Phía trên upper là màu đen cùng hoạ tiết da báo khá nổi bật với ý nghĩa thể hiện sự mạnh mẽ. Xen lẫn vào đó là các điểm nhấn màu sáng ở logo Nike và lưỡi giày. 

Ở gót giày, dòng chữ “Year of The Woman” được in chìm. Còn ở bên trong, số la mã 13 và 8 là ngày sinh của mẹ Asia và Kyrie Irving.

 
Theo Asia Irving, phối màu này sẽ thể hiện “sự mạnh mẽ của chị em phụ nữ” không chỉ trong giới bóng rổ mà còn ở những khía cạnh khác của cuộc sống.
“Tôi tạo bản phối này để dành cho các chị em, một đôi giày bóng rổ dành cho các bạn”, Asia Irving chia sẻ.
Đây sẽ là phối màu thứ 2 mang tên “Asia” trên Nike Kyrie 6. Hi vọng, dù là cá tính thế nào chúng ta cũng tìm được phiên bản nữ dành cho riêng mình.
Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: KAWS là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu.