Lacoste Lerond Leather có đáng mua hay không? Những điều bạn cần biết về dòng giày này

Bên cạnh những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới như Louis Vuitton hay Prada thì Lacoste – Thương hiệu thời trang lâu đời đến từ kinh đô ánh sáng Paris được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời và tốt nhất cho nam giới. 

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Mang trong mình sự chỉn chu và đơn giản nhưng chất lượng được hoàn thiện một cách tinh tế trên từng đường khâu mũi chỉ, Lacoste đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới qua bao thế hệ. Và hôm nay Authentic Shoes xin gửi tới các bạn một bài đánh giá chi tiết về Lacoste Lerond Leather- một sản phẩm giày thể thao của chú cá sấu đến từ nước Pháp này.

Thiết kế tổng thể của Lacoste Lerond Leather

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Lacoste Lerond Leather mang trong mình một thiết kế cổ điển lấy cảm hứng trực tiếp từ những mẫu giày Tennis, cùng với đó là nhiều phong cách phối màu khác nhau và khả năng linh hoạt có thể mặc cùng với bất cứ bộ quần áo nào có trong tủ đồ của bạn. Đối với phong cách thường nhật, Lacoste Lerond Leather sẽ hợp với quần jean tối màu vừa vặn nhằm tôn lên dáng vẻ cổ điển và tinh tế của Lacoste Lerond Leather, ngoài ra, một chiếc quần short và áo phông đơn giản cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè.

Những điểm mạnh của Lacoste Lerond Leather

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Lacoste Lerond Leather là một đôi giày thể thao đến từ một thương hiệu thời trang cao cấp nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người dùng và các Youtuber nổi tiếng khác nhờ sự tinh tế tối giản và vẻ đẹp vượt thời gian của nó. Một điểm cộng khác dành cho Lacoste Lerond Leather tuy là một đôi giày thể thao đến từ 1 thương hiệu thời trang cao cấp nhưng giá của Lacoste Lerond Leather lại cực kì hợp lí, thậm chí có thể coi là rẻ nếu so sánh với những thương hiệu khác.

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Theo đánh giá của rất nhiều người sử dụng, Lacoste Lerond Leather thực sự là một đôi giày thể thao bền bỉ với chất liệu da cao cấp và khó bị nhăn. Một điểm cộng khác cho Lacoste Lerond Leather là khả năng fit và ôm chân vừa vặn, bạn có thê đi True-to-size đối với Lacoste Lerond Leather.

Những điểm yếu của Lacoste Lerond Leather

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Lacoste Lerond Leather cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Hạn chế đầu tiên, do sử dụng một thiết kế lấy từ những mẫu giày Tennis cổ điển vì vậy một số người đánh phần Mid-sole của Lacoste Lerond Leather khá mỏng và không được êm ái như mong đợi. Hạn chế thứ hai đến từ một số bộ phận người dùng cho rằng Lacoste Lerond Leather hơi chật và bó vào lòng bàn chân.

Bạn có thể mua Lacoste Lerond Leather ở đâu?

Hiện tại giá trị của Converse Run Star Hike được bán với giá chính hãng trong tầm khảong 100$ USD. Bạn có thể mua Nike Dunk Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

lacoste-lerond-leather-co-dang-mua-hay-khong-nhung-dieu-ban-can-biet

Và đó là những đánh giá tổng quan của chúng mình về Lacoste Lerond Leather, còn bạn thì sao, Lacoste Lerond Leather có dành cho bạn không? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về Lacoste Lerond Leather ở dưới phần bình luận nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thế giới thời trang và giày thể thao nhé. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Thương hiệu Lacoste và các dòng sản phẩm nổi bật của năm 2021

                  Các mẹo phối đồ cùng Polo Lacoste để thật phong cách