Lacoste tennis x Medvedev – Đôi giày của nhà vô địch

Kỷ nguyên của The Big 3 làng quần vợt thế giới vẫn chưa phân định xem ai mới trở thành GOAT khi cả 3 tay vợt Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal đều đang có cho mình 20 danh hiệu GrandSlam. Và kẻ ngáng đường vĩ đại không ai khác chính là nhà đương kim vô địch tới từ nước Nga – Daniil Medvedev. Đánh bại Novak Djokovic ở chung kết Mỹ mở rộng sau 3 set với cùng tỷ số 6-4, anh lần đầu tiên giành chức vô địch Grand Slam

Cùng với những trận đấu thăng hoa cũng chính là lúc, đôi giày Lacoste tennis mới được ra mắt được nêu tên rất nhiều. Vậy thì, hãy cùng Authentic Shoe tìm hiểu xem, điều gì ở trên chân của nhà vô địch?

Phiên bản Tennis trainer  AG-LT21 Ultra mới

Khám phá thế hệ giày thể thao tennis với hiệu suất cao mới nhất tới từ Lacoste. Được phát triển với tay vợt số 2 thế giới Daniil Medvedev, AG-LT21 Ultras được thiết kế dành cho những người chơi luôn đặt mục tiêu cao hơn.

 

 

 

Độ bám sân hoàn hảo – Hiệu suất cao

Có hẳn một bộ hồ sơ thiết kế giày cộp, chỉ được thể hiện với sự đổi mới cho một thiết kế mang tính kiệt tác. Với khung gầm bằng polymer hiệu suất cao, AG-LT21 Ultras thích ứng với tất cả các sân để có độ ổn định chân không gì sánh được, đặc biệt là khi di chuyển ngang. Tận hưởng trải nghiệm trò chơi mới cho các trận đấu tham vọng nhất của bạn.

Kiểm soát tốc độ

Được thiết kế để hướng đến tốc độ, sự ổn định và nhanh nhẹn trên sân, đôi AG-LT21 Ultras tự do di chuyển với sự thoải mái nhờ đế giữa Dow EVA bằng bọt siêu nhẹ. Lưới đan xoắn ốc mang đến khả năng thở lý tưởng cho những người chơi khó tính nhất.


Ổn định động học

Cấu trúc của AG-LT21 Ultra tích hợp một tấm chắn Kurim bằng cao su đúc ở phía trước bàn chân của bạn để giữ vững đường đi trong những trận đấu khốc liệt nhất của bạn. Hệ thống viền đôi, lồng bên trong có thể điều chỉnh và vòng bít có đệm đảm bảo sự hỗ trợ và thoải mái. Đối với khung PEBAX®, nó ưa thích sự ổn định, lực đẩy về phía trước và khả năng phản hồi tối ưu. Ngoài ra, đế ngoài bằng cao su Goodyear đảm bảo độ bám tuyệt vời trên mọi bề mặt.


Sự ủng hộ của Daniil Medvedev

Tiết lộ trong Miami Open 2021, tay vợt số 2 thế giới nói về AG-LT21 Ultra: “Giống như bất kỳ vận động viên quần vợt nào, tôi mong đợi sự thoải mái và hiệu suất từ ​​đôi giày của mình. Tôi bị quyến rũ bởi sự dễ dàng mà tôi có thể thay đổi hướng trong khi vẫn rất ổn định trên sân. “

Lên cấp độ tiếp theo

Đam mê trò chơi điện tử và văn hóa trò chơi, Daniil Medvedev đề xuất một tầm nhìn bất ngờ và mới mẻ về các thiết bị huấn luyện hiệu suất: một mô hình mới kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính kỹ thuật của tương lai.

Bộ sưu tập thể thao Lacoste

Một tủ quần áo được thiết kế để đồng hành với các vận động viên trong tất cả các buổi biểu diễn của họ, mà không bao giờ mất đi sự sang trọng. Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập Lacoste tới từ Authentic Shoes. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình thương hiệu tới từ nhà vô địch