Lại một siêu phẩm mới từ Kanye West cuối năm 2020 Adidas YEEZY “Frozen Blue”

Với việc phát hành adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Sand Taupe” và 700 V3 “Clay Brown” sắp ra mắt, thật điên rồ khi nghĩ rằng một đôi giày thể thao khác do Kanye West thiết kế sẽ phát hành trong tháng này. Tuy nhiên, sẽ không chỉ có một cặp đến mà là hai, đến dưới dạng YZY BSKTBL và QNTM trong “Frozen Blue”.

Điều làm nên sự khác biệt của cả hai là cách BSKTBL được định hướng về hiệu suất. Trên mẫu giày này, bạn sẽ tìm thấy một lớp TPU bổ sung ở phía trên bao phủ phần đế Primeknit của giày, trong khi nhiều lớp đệm hơn cũng đã được thêm vào cổ chân. Ở những nơi khác, đôi giày này có phần mắt cá chân mỏng hơn một chút, vừa khít và chặt chẽ hơn, hỗ trợ bàn chân của bạn khi bạn chơi bóng rổ.

YZY QNTM cũng giống như vậy, nhưng nó có ít hỗ trợ và đệm chiến lược hơn, cũng như lưỡi có cấu trúc kém hơn. Mặc dù có những khác biệt nhỏ, các bóng có chung một điểm giống nhau: đường màu.

Được phục vụ trong một bảng màu 700 V3 “Arzareth” giống như “Frozen Blue”, đôi giày thể thao trên có phần upper kết hợp lưới monofilament với Primeknit để tạo sự linh hoạt nhưng vừa vặn. Điều này được kết hợp với da lộn trên hộp ngón chân và cấu trúc cổ áo bằng nhựa tổng hợp tương tự trên 700 V3. Đệm BOOST có chiều dài đầy đủ hỗ trợ giày, trong khi đế ngoài màu kem đã được thêm vào tương phản với đế giữa tông màu trắng, xám và đen. Điều đặc biệt nhất ở “Frozen Blue” là chúng được trang trí với ngoại thất màu xanh đại dương bán trong giống như Yeezy 700 “Azareth” và có khả năng phát sáng trong bóng tối cực đẹp.

Kanye West’s adidas YEEZY BSKTBL sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 12 lúc 7 giờ sáng theo giờ GMT tại Vương quốc Anh với giá £ 219,95 GBP (khoảng $ 297 USD). QNTM sau đó sẽ phát hành vào ngày 23 tháng 12 cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh ở Vương quốc Anh với giá lần lượt là £ 220 GBP, £ 140 GBP và £ 120 GBP (khoảng $ 297 / $ 189 / $ 162 USD).

Nếu bạn quan tâm đôi giày này thì hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin từ Authentic Shoes nhé!

Xem thêm: