Đứa con đầu lòng của Air Jordan 13 và Vapormax!!!


Lại thêm một sự kết hợp cực cháy đến từ ” cửa của ” Nike?

Có thể dễ dàng nhận thấy qua vài bức ảnh , chúng ta cũng nhận ra sự quen thuộc của phần thân từ chiếc jordan 13 huyền thoại nhưng lại đi cùng một trong những bộ đế được coi là tốt nhất thập niên – con quái vật Vapormax 

Về mặt tổng quát , chúng ta có thể dẽ dàng thấy Nike đã gửi gắm nhiều hơn vào dòng giày này những cũng là một phép thử khi biến một thứ có phần mang tính lịch sử kết hợp với sự hiện đại. Đó sẽ là một sự sáng tạo cực thú vị nhưng để được coi là kiệt tác hay sẽ là sự thất bại còn phụ thuộc vào thời gian Nike đưa đôi giày đến với người tiêu dùng theo cách nào!!!

Xem thêm:

Tuy vậy không phải là Nike không hề có toan tính gì trong sự kết hợp có phần lạ lùng này khi ẩn đằng sau là cả một ý đồ về việc kết hợp văn hóa streetwear và bóng rổ lại làm một. Mặc dù không nhận được nhiều sự chú ý như các đồng nghiệp cũ của mình, nhưng dòng giày này vẫn tiếp tục triển khai các phối màu mới từ “Guava Ice” đến phiên bản mới nhất là “Laser Blue”.

Mặc dù nó có thể xứng đáng được chú ý vì vẻ đẹp, nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phần phối màu ” Laser blue ” tươi mát tiêu biểu chỉ được sử dụng cực kì ít. Phần thân trên lấy cảm hứng từ Air Jordan 13 được làm bằng da tổng hợp, màu trắng được đặt khéo léo trên từng kết cấu khác nhau. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu lại chọn sự đối lập về tông màu khi cả biểu tượng ở mặt bên cũng như dòng chữ trên cổ giày có màu đen sẫm. 

Nếu các bạn muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu những phối màu mới nhất và cháy nhất của dòng này thì hãy lên hệ ngay cho Authentic Shoes!