Làm thế nào để chiếc túi xách của bạn có giữ được nguyên giá trị khi chúng được bán lại?

Những chiếc túi xách Kelly, Birkin của nhà Hermès, Capucines của Louis Vuitton, Diana Bag của Gucci luôn được coi là một khoản đầu tư siêu lợi nhuận. Sau một thời gian bạn sở hữu cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu thì chắc chắn giá bán lại của chúng sẽ vô cùng cao, thậm chí gấp nhiều lần giá bạn mua lúc chúng còn mới. Nhưng để bán lại chúng với giá cao thì chắc chắn những chiếc túi của bạn phải được nguyên vẹn và không bị hư hại gì. Các bạn hãy tham khảo những cách sau đây để đảm bảo rằng những chiếc túi của bạn sẽ giữ được giá cao khi bán lại nhé!

Hãy chọn đúng thương hiệu

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi hàng hiệu không chỉ giúp bạn trông sang trọng và thời thượng hơn mà chúng còn giúp bạn tăng thêm số dư vào tài khoản ngân hàng mỗi khi bạn có nhu cầu mua lại thì chắc chắn bạn phải CHỌN ĐÚNG THƯƠNG HIỆU. 5 thương hiệu hàng đầu ở Nam Phi là Louis Vuitton, Christian Louboutin, Gucci, ChanelHermès. Những thương hiệu này luôn được biết đến khi những chiếc túi xách bán lại của họ luôn tăng theo cấp số nhân về mặt giá trị.

Hơn nữa, những món đồ cổ điển như Chanel Boy Bag, Chanel 2.55, Louis Vuitton’s Speedy hoặc Neverfull, và tất nhiên, những chiếc túi mang tính biểu tượng của Hermès Birkin và Kelly là những vật phẩm đại diện cho những chiếc túi được coi là những món đầu tư siêu lợi nhuận. Ví dụ theo một báo cáo, những chiếc túi của Hermès luôn tăng trung bình 14% giá trị sau mỗi năm.

Đầu tư vào những mẫu thiết kế hiếm

Những chiếc túi xách sang trọng và không bao giờ bị lỗi thời luôn được rất nhiều người săn đón. Các phiên bản túi Limited Edition luôn là tâm điểm săn đón của những tín đồ thời trang mặc cho giá của chúng có cao đến đâu có thể là vài chục cho đến cả vài trăm ngàn USD. Một ví dụ điển hình đó chính là chiếc túi được công nhận là đắt nhất và hiếm nhất thế giới của nhà Hermès mà mỗi năm nhà mốt của Pháp chỉ cho ra mắt từ 1 đến 2 chiếc mang tên Hermès Himalayan Crocodile Birkin đã được bán tại một buổi đấu giá tại Hong Kong với số tiền kỉ lục là 379,000 USD. 

 

Hãy mua những chiếc túi xách phù hợp với bạn

Thị trường thời trang và túi xách luôn thay đổi theo từng ngày nên bạn đừng vội vàng mua một chiếc túi xách đang hot trên thị trường nhưng nó thực sự không phù hợp với gu thẩm mĩ của bạn. Hãy mua những chiếc túi bạn thực sự thích và khao khát sở hữu nó vì chỉ khi đó bạn mới có thể chăm sóc và giư gìn chiếc túi một cách cẩn thận nhất.

Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách tìm kiếm nhanh trên google về giá trị của mặt hàng, kiểu dáng, phong cách, kích thước, vật liệu được sử dụng, kim loại được sử dụng cũng như nhãn của nhà thiết kế. Bạn cũng có thể so sánh giá của các đại lý bán đồ xa xỉ đáng tin cậy khác và so sánh giá trị của một số mặt hàng nhất định theo thời gian để có được những mặt hàng tốt hơn.

Bảo quản những chiếc túi của bạn thật cẩn thận

Một khi bạn đã mua chiếc túi xách mà mình đã chọn, bạn bắt buộc phải duy trì tình trạng gần như mới của chúng. Một chiếc túi  cũ nát không chỉ gây mất thẩm mỹ mà chắc chắn sẽ mất đi giá trị của nó. Trên thực tế, đây là lý do tại sao nhiều nhà sưu tập túi hàng hiệu lớn như Victoria Beckham, Jeffree Star và Kylie Jenner chọn cất những món đồ có giá trị về túi hàng hiệu của họ trong hầm hoặc tủ trưng bày nhằm nỗ lực bảo vệ và duy trì tình trạng tốt nhất cho chúng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ cần cất túi xách của mình trong túi đựng ban đầu của chúng.

Pro Tip: Tiết kiệm túi đựng theo túi, hộp nguyên bản, biên lai và các phụ kiện khác là những yếu tố then chốt để tối đa hóa giá trị bán lại của chiếc túi của bạn.

Biết thời điểm hợp lí nhất để bán lại

Những mẫu thiết kế độc lạ và hiếm chắc chắn sẽ luôn được săn đón trên thị trường secondhand. Những chiếc túi có thể không là trend năm nay nhưng có thể vào năm sau, khi nhà mốt phát hành nó tuyên bố ngừng sản xuất thì những chiếc túi đó sẽ luôn trở thành mẫu túi hot và chắc chắn giá trị của chúng sẽ được đẩy lên rất nhiều lần. Đó là thời điểm mà bạn sẽ muốn bán lại chiếc túi của mình để nhận được một khoản lợi nhuận cao nhất. Tất nhiên có sự ngoại lệ. Những tác phẩm kinh điển nói trên, như túi nắp gập của Hermès Birkin và Chanel, sẽ có mức giá hấp dẫn vào hầu hết mọi thời điểm.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top 6 thiết kế túi trendy nhất 2021

Dior – Biểu tượng thời trang vượt thời đại