Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Nike đã tổ chức các lễ kỷ niệm ứng dụng SNKRS của mình vào ngày 8 tháng 8 hàng năm trong bốn năm qua. Mỗi lễ kỷ niệm được đánh dấu bằng việc phát hành lại các bản phát hành giày thể thao hot nhất trong 12 tháng trước đó. Đây là một sự kiện có đầy đủ các mẫu thiết kế giày thể thao bổ sung, bất ngờ và hơn thế nữa. Swoosh gần đây đã công bố đợt SNKRS Day năm 2021 và mặc dù thông tin chi tiết rất khan hiếm nhưng chúng tôi biết chắc chắn một số điều. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về lễ kỷ niệm này.

le-ky-niem-ngay-snkrs-hang-nam-cua-nike-hua-hen-se-tro-lai-va-rat-bung-no

Đầu tiên là SNKRS Day 2021 sẽ chỉ dành riêng cho Châu Âu và hiện không có kế hoạch diễn ra ở Hoa Kỳ hoặc Châu Á. Thứ hai là Air Jordan 1 LowAir Huarache đều sẽ được phát hành trong các phối màu đặc biệt “SNKRS Day”. Bên cạnh đó, hầu hết phần còn lại của quá trình SNKRS Day đều bị che đậy bởi sự không chắc chắn, vì Swoosh từ lâu đã nổi tiếng kín tiếng về các kế hoạch khôi phục lại các mẫu thiết kế của mình.

le-ky-niem-ngay-snkrs-hang-nam-cua-nike-hua-hen-se-tro-lai-va-rat-bung-no

Tuy nhiên, trong những năm trước Ngày SNKRS cũng đã chứng kiến sự tái xuất của một số kiểu thiết kế rất hot từ 12 tháng qua và điều đó có thể sẽ xảy ra một lần nữa trong năm nay. Theo tài khoản rò rỉ đến từ châu Âu mang tên Stashed SNKRS, các mẫu như Travis Scott collab Air Jordan 6 mang tên “British Khaki”, Trophy Room collab Air Jordan 1, A Ma Maniére collab Air Jordan 3, Union x Air Jordan 4 “Off Noir” và Off-White ™ collab Air Jordan 4 sẽ trở lại. 

le-ky-niem-ngay-snkrs-hang-nam-cua-nike-hua-hen-se-tro-lai-va-rat-bung-no

Jordan Brand cũng dự kiến sẽ tung ra Air Jordan 1 Low với một phối màu đặc biệt để đánh dấu kỷ niệm 4 năm thành lập. Phối màu kỷ niệm có lớp da màu vàng trên phần upper với các lớp phủ màu nâu trên tấm cao su chắn bùn, miếng đệm ở mắt cá chân và phần gót. Chi tiết lưới màu trắng tô điểm cho cổ giày, trong khi họa tiết da báo đậm được áp dụng cho Swooshes và phần bàn chân trước. Ngoài Air Jordan 1 Low, Nike Air Huarache cũng sẽ được phát hành trong một phối màu đặc biệt “SNKRS Day” được làm nổi bật bởi lớp phủ họa tiết da báo.

le-ky-niem-ngay-snkrs-hang-nam-cua-nike-hua-hen-se-tro-lai-va-rat-bung-no

Tất nhiên, thông tin này vẫn chưa được Nike chính thức xác nhận. Các thủ tục phát hành cũng vẫn chưa rõ ràng, mặc dù các đợt SNKRS Day trước đây đã sử dụng mọi thứ từ quyền truy cập sớm độc quyền đến các “trò chơi” tương tác để cho phép khách hàng có được bản crack sản phẩm. Dự kiến Ngày SNKRS 2021 sẽ ra mắt trong suốt ngày 8 tháng 8 và hãy theo dõi ứng dụng SNKRS của Nike để biết thêm thông tin khi nó có sẵn.

le-ky-niem-ngay-snkrs-hang-nam-cua-nike-hua-hen-se-tro-lai-va-rat-bung-no

Đó là tổng quan về lễ kỷ niệm ngày SNKRS của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về quần áo và sneakers.

Xem thêm:

Ăn mừng SNKRS Day với hai mẫu giày Air Max 1 bá cháy!

Tất tần tật về Nike Air Max từ 1978 đến nay