Legit check: Cách phân biệt Gucci Brixton Loafer Real và Fake

Những đôi giày đế bệt ngựa ‘Brixton’ là một tác phẩm kinh điển không thể bàn cãi. Chúng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1953 và phong cách này là một biểu tượng sang trọng dễ nhận biết đến nỗi vào năm 1985, nó đã được thêm vào bộ sưu tập cố định của Bảo tàng Nghệ thuật Thủ đô New York. Để nhận biết một đôi Gucci Brixton Loafer là real hay fake, hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây của Authentic Shoes nhé.

Kiểm tra chữ trên đế giày

Bắt đầu với bước đầu tiên về cách phát hiện giày loafer Gucci giả, chúng ta sẽ kiểm tra đế của giày. Trong hình ảnh giữa giày lười Gucci Brixton thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng giày giả có dòng chữ sai độ dày như thế nào. Bắt đầu với dòng chữ “GUCCI”, bạn có thể quan sát những đôi giày đế bằng Brixton giả có dòng chữ quá mỏng và những đôi giày lười chính hãng có dòng chữ dày hơn như thế nào. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “made in Italy”, bạn cũng có thể thấy các chữ cái trên giày giả quá mỏng do dòng chữ nằm quá sâu bên trong đế. Mặt khác, những đôi giày lười Gucci Brixton chính hãng có dòng chữ “made in Italy” trông dày hơn và rõ ràng hơn, vì các ký tự của nó nằm sâu hơn bên trong đế, không giống như dòng chữ của đôi giả. Chuyển sang văn bản của kích thước, bạn có thể thấy các số trên giày giả sử dụng phông chữ khác với phông chữ của đôi thật như thế nào. Đó là bởi vì các ký tự trên giày lười Gucci Brixton giả quá nhỏ, và những đôi giày thật có các ký tự cong hơn.

Kiểm tra văn bản trên đế giày

Sang bước thứ hai của hướng dẫn cách phát hiện giày lười Gucci Brixton giả, chúng ta sẽ kiểm tra hai đôi để tìm chữ trên đế. Vì vậy, khi phân biệt giày lười Gucci Brixton giả và thật, chúng ta hãy xem chữ khắc của chúng trên đế giày. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh của giày lười Gucci Brixton giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách văn bản của đôi giả có độ dày sai. Trên thực tế, những đôi giày lười Gucci nhái có dòng chữ “G U C C I” trông dày hơn so với dòng chữ trên giày chính hãng, đặc biệt là trên chữ “G” và “U”. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “made in Italy”, bạn cũng có thể nhận thấy dòng chữ này quá dày trên giày giả, vì chữ “made in” dày hơn chữ “made in Italy” trên giày thật. Như một điểm mấu chốt cho bước này, đôi giày chính hãng có văn bản trông mỏng hơn so với văn bản có phông chữ quá đậm của đôi giả.

Kiểm tra đường khâu mặt bên giày

Tiếp tục với bước thứ ba của hướng dẫn cách phát hiện giày lười Gucci Brixton giả, chúng ta sẽ kiểm tra các đôi Gucci Brixton giả và thật để biết đường khâu bên hông của chúng.  Trong hình ảnh phân biệt giày lười Gucci Brixton thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng giày lười Gucci giả có đường chỉ may không đúng độ dày. Điều đó có nghĩa là giày lười Gucci Brixton giả có đường chỉ quá nhỏ và quá dày. Do đó, nhìn tổng thể của các mũi khâu giả là quá hộp. Mặt khác, giày lười Gucci Brixton thật có đường chỉ khâu đôi trông mảnh hơn và dài hơn, vì chúng rộng hơn so với đường chỉ khâu trên giày lười giả.

Kiểm tra mặt trước của đế giày

Chuyển sang cách thứ tư về cách phát hiện giày lười Gucci Brixton giả, bây giờ chúng ta sẽ xem xét phần đế giày. Lật ngược đôi giày lười Gucci Brixton thật và giả, chúng ta hãy xem nhanh những chi tiết nhỏ ở mặt trước của đế giày. Trong hình ảnh giữa giày lười Gucci thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách các đường hẹp của đôi nhái quá dài, quá to và quá mỏng. Nhìn vào những đôi giày lười Gucci Brixton thật, bạn có thể quan sát thấy đường đế của chúng ngắn hơn, nhỏ hơn và dày hơn so với đường chỉ trên giày giả. Không chỉ vậy, các ô vuông ở giày giả cũng quá mỏng, vì chúng nằm quá sâu bên trong lớp vải của đế. Quay trở lại với những đôi giày Gucci Brixton chính hãng, bạn có thể thấy các ô vuông của chúng dày hơn như thế nào vì chúng nằm sâu hơn bên trong lớp vải của đế.

Kiểm tra đường khâu ở mặt trước của đôi giày

Đối với bước thứ năm của hướng dẫn cách phát hiện giày lười Gucci Brixton giả, chúng ta sẽ kiểm tra đường khâu ở mặt trước của hai đôi. Đối với bước này, bạn sẽ phải lật đôi giày lười của mình theo góc nhìn từ trên xuống và bây giờ chúng ta cũng sẽ lật đôi Gucci Brixton thật và giả. Lỗ hổng mà chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh giày lười Gucci Brixton giả và thật ở dưới là về việc đường khâu ẩn tốt đến mức nào. Nhìn vào những đôi giày chính hãng, bạn có thể quan sát thấy các mũi khâu của chúng được giấu khá kỹ bởi lớp da phủ trên các sợi chỉ. Mặt khác, đôi giày lười Gucci nhái có các đường chỉ rất dễ thấy, vì chúng hoàn toàn không được bao phủ bởi da và chúng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Kiểm tra đường khâu ở mặt sau của đôi giày

Chuyển sang cách thứ 6 về cách nhận biết giày lười Gucci Brixton thật hay giả, bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang phần mặt sau của đôi giày. Và, từ mặt sau của đôi giày lười Gucci Brixton thật và giả, chúng ta sẽ kiểm tra các đường khâu ở phần trên của đôi giày. Lỗ hổng chính trên đường chỉ khâu của đôi giả là các đường chỉ của nó không được gắn vào giày vì chúng không được niêm phong đúng cách. Giày lười Gucci giả có đường chỉ nằm ngay giữa giày không có hoa văn giống như đường chỉ ra khỏi giày. Nhìn vào những đôi giày lười Gucci chính hãng, bạn có thể thấy tất cả các mũi khâu đều được làm nổi chính xác, vì không có đường khâu treo thừa, không giống như các đường chỉ nhìn thấy trên đôi giả.

Kiểm tra độ phồng của toe box

Đối với cách thứ bảy về cách phát hiện giày lười Gucci Brixton nhái, chúng ta sẽ xem nhanh toe box và mức độ phồng của nó trên cả giày lười Gucci thật và giả. Trong hình ảnh giữa giày lười Gucci Brixton thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách hộp giày của đôi giả bị sai lệch về mức độ lạm phát. Đi vào chi tiết hơn một chút, toe box của đôi giả quá ít cong, trong khi toe box nhìn thấy trên giày lười thật thì cong hơn. Dù là giày giả nhưng phần mũi giày của một đôi Gucci Brixton thật và đã mòn vẫn phải cong hơn so với đôi giày nhái.

Kiểm tra độ sáng bóng của giày

Đối với phương pháp thứ tám và cũng là phương pháp cuối cùng về cách phát hiện giày lười Gucci giả, chúng ta sẽ xem xét độ sáng bóng của con ngựa được đặt ở đầu giày lười Gucci giả và thật. Trong hình ảnh giữa giày lười Gucci Brixton giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra lý do giày lười Gucci Brixton nhái có màu quá tối. Đó là bởi vì màu vàng quá ít sáng bóng, trong khi màu vàng của cặp thật có màu vàng nhạt hơn và nó cũng sáng hơn so với màu của cặp giả.
Trên đây là 8 bước chi tiết giúp bạn nhận biết một đôi giày loafer Gucci Brixton fake. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!