Legitcheck: Cách phân biệt Dior Book tote bags real và fake

Dior là một thương hiệu thời trang cao cấp vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới đối với chúng ta. Cùng với những ông lớn khác như Louis Vuitton, Gucci,…Christian Dior đã tạo nên được định nghĩa của thứ gọi là thời trang xa xỉ. Nhưng, khoảng cách giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố đang dần bị thu hẹp lại khi vào năm ngoái chúng ta đã được chứng kiến màn hợp tác để đời giữa Dior và thương hiệu thể thao Jordan Brand trên đôi Air Jordan 1 High và trong năm nay, vinh dự được làm việc cùng Dior thuộc về Travis Scott và Cactus Jack của anh.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-book-tote-bags-real-va-fake

Mặc dù đã có những thay đổi về xu hướng và tầm nhìn nhất định nhưng những giá trị mà Dior muốn hướng tới vẫn không hề thay đổi, đó là thời trang cao cấp, là những chiếc túi xách đã làm nên một biểu tượng cho thương hiệu. Và hôm nay Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Dior Book tote bags real và fake.

Phần Tag của Dior Book tote bags

legitcheck-cach-phan-biet-dior-book-tote-bags-real-va-fake

Một trong những cách dễ dàng nhất để bạn phân biệt giữa một món đồ chính hãng và nhái nằm ở phần tag của thương hiệu được gắn liền với sản phẩm đó và Dior Book tote bags cũng không phải là ngoại lệ. Đầu tiên, phần tag ở bản chính hãng của Dior Book tote bags được làm bằng chất liệu da lộn với các vết nhăn đặc trưng còn phần tag của bản nhái sẽ không sử dụng chất liệu da nhăn này và sẽ mịn hơn. Ngoài ra, phần chữ Christian Dior trên bản chính hãng sẽ thon hơn và hơn.

Phần chữ Christian Dior của Dior Book tote bags

legitcheck-cach-phan-biet-dior-book-tote-bags-real-va-fake

Một chiếc túi xách tưởng như bình thường nhưng nếu trên chiếc túi là dòng chữ Christian Dior thì bạn cũng đừng ngạc nhiên khi chiếc túi sẽ có giá trị gấp 10 lần bình thường hoặc hơn thế nữa và đây cũng sẽ là một chi tiết giúp bạn phân biệt Dior Book tote bags real và fake. Dòng chữ Christian Dior trên Dior Book tote bags chính hãng sẽ có một màu vàng kem nhẹ cùng khoảng cách giữa các chữ đồng đều trong khi ở bản nhái, phần chữ này có màu trắng và khoảng cách không đều nhau.

Phần quai xách của Dior Book tote bags

legitcheck-cach-phan-biet-dior-book-tote-bags-real-va-fake

Chúng ta sẽ không gọi một chiếc túi xách là một chiếc túi xách nếu chiếc túi ấy không có quai đeo đi kèm. Thông thường, phần quai túi sẽ là phần được gia công chất lượng tỉ mỉ nhất do đây là phần sẽ chịu nhiều áp lực vật lí nhất, chính vì vậy, đây sẽ là một chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt Dior Book tote bags real và fake. Phần quai túi của Dior Book tote bags bản chính hãng sẽ tròn và thon hơn, đồng thời cũng sẽ cứng cáp hơn so với bản nhái.

Phần họa tiết Oblique của Dior Book tote bags

legitcheck-cach-phan-biet-dior-book-tote-bags-real-va-fake

Họa tiết Oblique đã luôn là một trong những điều làm nên biểu tượng và sự thành công của thương hiệu đắt đỏ này. Phần họa tiết Oblique trên Dior Book tote bags chính hãng sẽ có các dòng chữ Dior được lồng vào nhau thưa hơn và có khoảng cách đồng đều hơn so với bản nhái.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Natural real và fake

                  Legitcheck: Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” real và fake?