Lí do khiến cho Air Jordan 1 Mid & Low lại trở nên vô cùng hot đối với các bạn trẻ hiện nay là gì?

Đối với những ai đam mê Sneaker và đặc biệt là Nike thì chắc hẳn cái tên Air Jordan 1 cũng không phải là một cái tên lạ lẫm gì. Được biết đến là một hãng giày “huyền thoại” của giới trẻ, Jordan đã biết chiều lòng các “thượng đế” của mình khi tạo nên các phiên bản bao gồm: Low, Mid, High, KO và Hybrid đều tạo nên sự độc đáo và khẳng định mạnh mẽ thương hiệu của chính họ đối với ngành thời trang nói chung và đối với Sneaker nói riêng trên thế giới. Mỗi một lần ra mắt các phiên bản khác nhau thì dường như Air Jordan lại mang đến những cơn sốt cho chính những vị khách hàng của mình.

 

Chắc hẳn các bạn đã biết phiên bản vô cùng quen thuộc đối với chúng ta mà mọi tín đồ nào của Jordan cũng đều muốn sở hữu là chính là đôi Air Jordan 1 high OG được lần đầu tiên ra mắt vào năm 1985 với mức giá 65$ đã gây nên một sức hút mạnh mẽ cho đến tận bây giờ. 

Đến năm 1986, phiên bản Air Jordan 1 Low OG ra đời, với mức giá bán lẻ là 60$. Cùng trong năm này, Air Jordan KO cũng được nhà sản xuất cho ta mắt thị trường. Về sau một loạt các phiên bản khác như Air Jodan 1 Retro, Air Jodan 1 Retro High,… cũng đã được ra mắt và tạo nên những “cơn sốt cuồng nộ” dành cho những ai đam mê Sneaker.

Xem thêm : Nhắm mắt cũng có thể phân biệt các mẫu Air Jordan với những tips sau

Tuy nhiên, trong những năm gần đây giới trẻ hiện nay lại có xu hướng đam mê những đôi Air Jordan 1 LowAir Jordan 1 Mid. Vậy đâu là lí do khiến cho những đôi giày cổ thấp và cổ vừa lại có sức hút đối với các bạn trẻ đến vậy? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Authentic shoes đi tìm hiểu lí do nhé!

1- Thiết kế nhỏ gọn, ưa nhìn nhưng vẫn tạo nên phong cách độc đáo và thời trang.

Khác với những mẩu cổ cao khác mà Jordan ra mắt trước đây như Air Jordan 1 high, Air Jordan 1 OG,… thì những mẫu thiết kế cổ thấp (Low) và cổ vừa (Mid) của Jordan cũng đẹp và “hot” không kém cạnh gì. Giày Air Jordan 1 LowMid phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, tạo nên phong cách độc đáo và thời trang thì đây chính là những đôi giày được mọi người tin tưởng và lựa chọn.

2- Air Jordan 1 Low và Mid được tạo nên với màu sắc cực kì độc đáo và sang trọng

Air Jordan 1 Low và Mid là những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng vì thiết kế cực kì nhiều màu sắc độc đáo và sang trọng của chúng. Các màu sắc giày Air Jordan 1 LowMid có thể dễ dàng giúp chúng ta mix với mọi outfit thời trang khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân khi dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

 

3- Giá không quá đắt so với hàng loạt các thương hiệu khác.

Hiện nay của mẫu giày Low và Mid của Air Jordan 1 được bán ra với mức giá dao động từ 200 $ đến 300 $ và có sự chênh lệch từng các cửa hàng bán với tuỳ từng mẫu và tuỳ từng màu sắc có thể có mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên có thể nói, đây là một mức giá khá trung bình, không quá cao để các bạn trẻ có thể sở hữu được đôi giày vừa độc đáo mà lại rất thời trang này.

 

4- Dễ dàng phối đồ

Với thiết kế và màu sắc vô cùng độc đáo như vậy các bạn trẻ hiện nay rất biết cách phối hợp và tư tạo nên cho mình một outfit vừa hợp thời trang vừa cá tính mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kì các Stylist nào. Từ đó tạo nên một guu thời trang cực kì “hot trend” và bắt mắt, chính vì vậy giới trẻ chắc chắn không thể nào mà bỏ qua được những đôi giày này!

 

Có thể nói đây chính là những đôi giày khiến cho bạn không thể bỏ lỡ, để biết thêm thông tin về sản phẩm, mời các bạn hãy theo dõi Authentic shoes để sở hữu ngay cho bản thân mình một đôi giày “hot hit” này nhé!