Lịch sử Ananas, điều gì đã làm nên thương hiệu của hãng giày Việt Nam

“Ananas” – cụm từ khóa bạn có thể nhắc đến mỗi khi đang tìm kiếm cho mình những đôi giày thời trang mang âm hưởng của sự cổ điển. Ra mắt chính thức vào những năm 2010, trải qua một hành trình dài đến được biết đến rộng rãi như ngày hôm nay. Với đội ngũ nhân lực sáng tạo và cá tính, thương hiệu giày local brand Việt đã mang đến sự độc đáo, mới lạ và sự hài lòng với hầu hết khách hàng. Vâỵ điều gì đã hình thành nên thương hiệu Ananas đình đám hiện nay, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé!

Giới thiệu Ananas:

Là thương hiệu giày local brand xuất phát sau trên thị trường Việt nói chung và thế giới nói riêng, nhưng Ananas luôn tiên phong trong việc hội nhập thời trang thế giới về Việt Nam. Thực vậy, 13 năm là chặng đường dài cho một thương hiệu Việt, trải qua bao khó khăn, luôn cố gắng thay đôi và cập nhật xu hướng thế giới, để rồi Ananas ngày nay xuất hiện như một cái tên quen thuộc không thể thiếu trong nền văn hóa thời trang của đại đa số giới trẻ Việt.

Lịch sử Ananas, điều gì đã làm nên thương hiệu của hãng giày Việt Nam

Lấy cảm hứng từ quá trình hình thành và phát triển của mình, logo của Ananas được thiết kế mang biểu tượng “trái dứa”- một loại trái cây ngọt lành luôn vươn mình phát triển và tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Sản phẩm và xu hướng thời trang:

Là thương hiệu chú trọng đến xu hướng retro, các sản phẩm của Ananas từ khi ra mắt luôn thiên hướng Vintage. Nổi bật nhất  của dòng giày cổ điển này không thể không nhắc đến những mẫu giày vulcanized – dòng giày có bề dày lịch sử lâu đời khi đã xuất hiện từ trăm năm trước.

Lịch sử Ananas, điều gì đã làm nên thương hiệu của hãng giày Việt Nam

Tuy không được êm ái như công nghệ Air của Nike hay Boost của Adidas nhưng phong cách thời trang và tính ứng dụng của dòng giày này so với những hãng giày đình đám là không hề kém cạnh.

Giá thành:

Luôn chú trọng đến chất lượng và giá thành, Ananas cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho người tiêu dùng tiếp nhận thương hiệu giày chính hãng nước nhà. Chỉ cần có trong tay từ 300.000-900.000, bạn đã có thể sở hữu cho mình đôi giày chinh hãng Việt Nam với giá chỉ bằng một nửa so với những thương hiệu nước ngoài nhưng chất lượng và giá thành lại tốt hơn rất nhiều.

Lịch sử Ananas, điều gì đã làm nên thương hiệu của hãng giày Việt Nam

Thật không thể phủ nhận sự hi sinh của Ananas dành cho thị trường Việt khi cố gắng giảm lợi nhuận từ một đôi giày hết mức có thể để người tiêu dùng Việt có thể trải nghiệm được chất lượng và dịch vụ tốt nhất mà đó giờ chúng ta thường hay nghĩ chỉ có những thương hiệu nước ngoài mới có được.

Dự định của Ananas trong thời gian sắp tới:

Khá thành công trên thị trường Việt thời gian gần đây, nhận được rất nhiều lời mời nhượng quyền nhưng chưa thực hiện. Tuy là thương hiệu non trẻ nhưng đã nhận thức được trách nhiệm của mình đối với người tiêu dùng Việt. Ananas còn băn khoăng về việc nhường quyền là do đội ngũ của nhà Dứa tự cảm thấy bản thân vẫn chưa lo tốt. Nỗi lo lắng khi nhượng quyền mở rộng quy mô và lợi nhuận khổng lồ nhưng lại dễ dàng đánh mất giá trị thương hiệu đã là lý do chính đáng để Ananas từ chối những lời mời nhượng quyền hấp dẫn.

Lịch sử Ananas, điều gì đã làm nên thương hiệu của hãng giày Việt Nam

Là người tiêu dùng Việt, chúng ta thật vui mừng vì ngày càng có nhiều giày của Ananas được bạn bè và trong nước biết đến. Và càng vui mừng hơn nữa trong năm nay với sự hoạt động năng suất và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân lực, Ananas đã cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập với màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được linh hồn vintage thuần khiết từ xưa đến nay.

Xem thêm: Phong cách Vintage là gì? Phối đôi giày gì cùng phong cách này cho đẹp (phần 2)