Lịch sử ra đời của Adidas Falcon – đôi giày lấy cảm hứng từ thập niên 90 cực đẹp

Xuất hiện trở lại vào năm 2017, chunky sneakers nhanh chóng “làm mưa làm gió” tại những thủ phủ thời trang lớn của thế giới như Paris, Milan, New York, Tokyo và Seoul.

Không dừng lại ở đó, xu hướng này còn được các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang từ lớn đến nhỏ, từ highend cho đến sportswear, áp dụng một cách triệt để.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ra-doi-cua-adidas-falcon-doi-giay-lay-cam-hung-tu-thap-nien-90-cuc-dep

Và sau hàng loạt các thương hiệu giày lớn bắt trend, adidas Originals cũng đã có những bước chuyển mình với những đôi giày thể thao nữ mới. Với một số dòng giày mới đã và đang tạo nên làn sóng trong lòng người tiêu dùng, Three Stripes cải tiến những thiết kế cổ điển của những năm 90 thành Adidas Falcon hiện đại cực cá tính và độc lạ.

Kho lưu trữ Adidas chứa đầy những sáng tạo và lịch sử giày dép ấn tượng có giá trị gần 70 năm. Thương hiệu có thiên hướng tiếp cận lịch sử rộng lớn của mình để hồi sinh những đôi giày thể thao trong quá khứ, gần đây tập trung chủ yếu vào những chiếc bóng từ những năm 80 và 90. 

https://authentic-shoes.com/blogs/news/lich-su-ra-doi-cua-adidas-falcon-doi-giay-lay-cam-hung-tu-thap-nien-90-cuc-dep

Đôi giày adidas cổ điển mới nhất được mang trở lại và làm mới đó là Falcondorf, một đôi giày chạy được xuất hiện từ năm 1997 hiện được gọi là Yung-1. Tuy nhiên, có vẻ như Adidas Originals vẫn chưa sẵn sàng để chuyển sang loại giày ban đầu. Vậy nên năm 2018 thương hiệu đã giới thiệu một đôi giày thể thao Originals độc quyền dành cho nữ giới, adidas Falcon.

Adidas Falcon hiện đại vay mượn nhiều dấu hiệu thiết kế từ mẫu 1997 ban đầu. Phần trên bắt đầu với một đế lưới đơn giản, được xếp lớp bằng các chất liệu khác nhau để tạo ra một cái nhìn sang trọng nhưng bóng bẩy. Hộp ngón chân được bảo vệ bởi một tấm chắn bùn bằng da lộn kéo dài qua các phần trung tâm của giày và bao quanh gót chân. 

Tiếp theo, các khoen cũng được bao phủ bởi da lộn và có một viên ngọc adidas Trefoil sáng màu ngay bên dưới dây buộc. Cuối cùng, adidas Falcon 2018 được hoàn thiện bởi một lớp da lộn xung quanh gót chân được bao phủ một phần bởi Da lộn. Đường màu đầu tiên của Falcon sơn phần trên bằng nền đen, với các điểm nhấn bằng da lộn màu xám và da lộn màu hồng.

Thông tin phát hành adidas Falcon 

Adidas Falcon đã được phát hành với kích thước dành cho nữ vào ngày 2 tháng 6 năm 2018. Mẫu giày cổ điển của những năm 90 được làm lại sẽ có giá bán lẻ là 150 đô la, một mức giá hơi cao đối với chất liệu và kiểu dáng của giày. Falcon sẽ được phát hành từ cả adidas và các đối tác bán lẻ chọn lọc. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

5 điều bạn cần biết về adidas Falcon W

Đôi giày đầu tiên của Adidas Falcon với Kylie làm đại sứ thương hiệu chưa bao giờ hết hot