Liệu bạn có thể sở hữu 1 package rất hiếm mang tên Michael Jordan Converse “UNC” với giá $100K?

Hiện tại, Sotheby’s đang cho bán đấu giá một package vô cùng giá trị, đó chính là Jordan Brand x Converse “UNC”. Package đặc biệt này được phát hành trở lại vào năm 2012 để kỷ niệm 30 năm trận thắng lịch sử của Michael Jordan ở Giải bóng rổ Đại học Mỹ trong màu áo Đại học Bắc Carolina.

Package này bao gồm một đôi Jordan Brand x Converse Pro Leathers cỡ 13 US có chữ ký của MJ ở chính giữa thân giày và hai chiếc áo thi đấu UNC của Michael Jordan – một chiếc anh mang khi luyện tập và một chiếc khác có chữ ký của MJ. Phía Nike chỉ sản xuất 30 package đặc biệt này và package được đấu giá là package thứ chín. James R. Jordan Foundation do bà Deloris – mẹ của MJ thành lập để vinh danh người chồng quá cố của bà đã cùng Jordan Brand tạo ra package này với hy vọng gây quỹ với mục đích giúp những đứa trẻ xuất thân nghèo khó có thể được bình đẳng như những đứa trẻ khác và được nuôi dưỡng trong môi tường giáo dục chất lượng. Theo các nguồn tin thân cận, cuộc đấu giá hiện đang được ước tính thu về ít nhất $100.000 USD.

Sotheby’s sẽ cho đấu giá package Jordan Brand x Converse “UNC” từ ngày 2 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11 trên trang web của hãng.

Xem thêm: