Loài báo giờ đã “chạy” cả sang Air max 90 trong phiên bản ra mắt mới nhất?

Như chúng ta đã từng thấy trên các phiên bản Blazer Mid 77  Air Force 1 Pixel, Nike đã kết hợp các điểm nhấn da báo màu cam vào các bản phát hành đặc biệt của mình. Và như đã nói “ai rồi cũng sẽ thành da báo hết thôi” The Swoosh đã lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt cho mẫu giày tiếp theo mang cùng chủ đề, không au khác chính là đứa con cưng Air Max 90 của mình.

Vẫn là tông màu trắng quen thuộc, phiên bản da báo lần này cùng lấy phong cách thiết kế tương tự từ những mẫu trước khi sự thay đổi duy nhất là ở phần Swoosh cùng thiết kế khác đi ở lưỡi gà.

Lớp phủ da mịn nằm trên cùng một đế lưới cho phép các yếu tố sang trọng hơn làm trọng tâm chính. Những bức tranh in động vật này sử dụng kết cấu da lộn để trang trí cho nhãn hiệu bên hông và lưỡi mác. Phần còn lại của mô hình đúng như mong đợi, với tấm chắn bùn bằng da quen thuộc, đế ngoài bằng cao su và thương hiệu gót chân đều có màu trung tính. Da báo và da lộn được kết hợp từ đó trung hòa một hình bóng hàng ngày với toàn màu trắng tạo nên một đôi giày thể thao hiện đại và sang trọng bậc nhất.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào năm 2021, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé!

Xem thêm: