Loạt đồng hồ “siêu sang” khuynh đảo màn ảnh Hàn Quốc

Phim ảnh và chương trình truyền hình nổi tiếng là những yếu tố dẫn đầu các xu hướng thời trang. Gần đây, phim truyền hình Hàn Quốc cũng đã thực hiện một công việc đáng khen ngợi tương tự khi giới thiệu những bộ trang phục xa xỉ, từ trang sức cao cấp đến đồng hồ thanh lịch, với các nhân vật đóng vai trò là mục tiêu thời trang để truyền cảm hứng cho trang phục hàng ngày của người xem.

Phong cách hoàn hảo của các nhân vật như Vincenzo của Song Joong-ki hay Hong Hae-in của Kim Ji-won trong Queen of Tears ngay lập tức thu hút ánh nhìn. Trang sức và các món đồ thời trang khác trong các chương trình như Queen of Tears, King the Land, v.v. đã trở thành điểm nhấn và người xem nhanh chóng nhận ra tất cả các thương hiệu xa xỉ được giới thiệu trong đó. Từ đồng hồ đính pha lê đến đồng hồ chronograph mang đến độ chính xác cao nhất trong ngành đồng hồ, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số chiếc đồng hồ xa xỉ đắt nhất từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng.

Đồng hồ Piaget Polo Date

Trong bộ phim truyền hình năm 2022 “Thirty-Nine”, Son Ye-jin vào vai Cha Mi-jo, một bác sĩ da liễu và giám đốc Phòng khám Da liễu Gangnam. Là người gắn liền với ngành công nghiệp làm đẹp, phong cách thời trang của nhân vật này bao gồm những bộ trang phục thanh lịch với tông màu champagne và pastel. Để kết hợp với những bộ trang phục bao gồm áo blazer và áo khoác vải tweed, Mi-joo của Son Ye-jin đã đeo những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp từ các thương hiệu như Piaget. Trong danh sách những chiếc đồng hồ đắt nhất từng xuất hiện trong phim Hàn Quốc cho đến nay, chiếc đồng hồ Piaget Polo Date xuất hiện trên cổ tay Ye-jin là một lựa chọn sang trọng.

Chiếc đồng hồ xa xỉ này có giá khoảng 1,35 tỷ VND. Mặt đồng hồ được đặt trong khung vàng 18k với 60 viên kim cương cắt brilliant lấp lánh trên vành bezel. Là một phụ kiện hoàn hảo để hoàn thiện trang phục trang trọng, chiếc đồng hồ này là một lựa chọn tinh tế cho phong cách trưởng thành của Mi-jo và là một món đồ xứng đáng để thêm vào bộ sưu tập của bạn.