Louis Vuitton tiết lộ Bộ sưu tập SS21 LV Trainer sang xịn mịn

Bộ sưu tập LV Trainer Upcycling Xuân / Hè 2021 mới nhất của Louis Vuitton phản ánh bước đi của Virgil Abloh hướng tới sự bền vững. “Upcycling ideology”của Abloh được hình thành cho bộ sưu tập SS21 như một cách thể hiện cam kết của nhà thiết kế thời trang luxury trong việc tạo ra lại các sản phẩm của Louis Vuitton một cách sáng tạo và bền vững.

Đôi giày thể thao này đã được ra mắt lần đầu tại show diễn Men’s Louis Vuitton của Abloh trong mùa giải SS19 và ngay lập tức làm nổi bật dấu ấn của Alboh trong ngành nhờ thiết kế táo bạo và quyến rũ của đôi giày. Để tạo ra bộ sưu tập Upcycling bền vững cho mùa này, những chiếc LV Trainers 2019 ban đầu đã được tháo rời và làm lại trong quá trình sản xuất sáng tạo tại xưởng giày chuyên dụng của Louis Vuitton ở Fiesso d’Artico. LV Trainer Upcycling mới bao gồm một thiết kế được tân trang bằng cách sử dụng chất liệu chủ yếu là da bê và da lộn, đồng thời có dây buộc giày màu nhuộm cực xinh theo hiệu ứng loang với các màu nổi bật như màu xanh lam, xanh lá, tím, vàng và hồng.

Thiết kế phần đế thấp bao gồm năm đường màu mới với các tông màu tương phản, sống động, được thiết lập để nhấn mạnh phần lưỡi đệm và phần trên của giày. Ở mặt sau của đôi giày là dòng chữ mang tên bộ sưu tập “LV Upcycling” được thêu bằng chỉ trắng tỉ mỉ và sắc nét nổi bật trên nền da lộn đen của chúng, cùng với thương hiệu Louis Vuitton và những bông hoa Monogram biểu tượng trên đế giày. Để hoàn thiện trọn vẹn độ đẹp của đôi giày, một chiếc thẻ trong suốt có hiệu ứng hologram cực đẹp lạ được đặt trên bàn chân phải, được in nổi với logo Louis Vuitton, một lớp hoàn thiện đặc trưng đồng nghĩa với Virgil Abloh. 

Mỗi đôi mang đến trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ Louis Vuitton ở khắp mọi nơi vì giày cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh để bạn có thể tự làm. Hướng dẫn lắp ráp được đi kèm để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tay nghề thủ công của thương hiệu không bị ảnh hưởng, hướng dẫn người dùng trang trí, cắt và dán da bằng tay. Chủ sở hữu tương lai có quyền chỉnh sửa đối với chi tiết các đường chỉ khâu thừa của sản phẩm tùy ý thích để thêm các nét hoàn thiện cá nhân cho LV Trainer Upcycle của họ. 

Hiện tại, thông tin phát hành và giá cả cúa siêu phẩm này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến ​​sẽ có trong những tuần tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về bộ sưu tập này nhé!!!

Xem thêm:

Đạp xe thôi cũng khiến người khác phải ngước nhìn với LV của Louis Vuitton và Maison TAMBOITE

Mong đợi sự điên rồ của ánh kim trên giày thể thao Louis Vuitton LV Trail