Lửa nóng trở lại cuối năm cùng Hot Ones x Reebok

Hot Ones x Reebok – bản collab đặc biệt nhất từ trước tới giờ? Đã bao giờ bạn tưởng tượng về một chương trình truyền hình được lấy cảm hứng để đưa lên những đôi sneaker? Một điều không tưởng nhưng Reebok đã hiện thực nó khi kết hợp với Hot Ones mang lửa nóng đến với người hâm mộ nửa cuối năm 2020. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Để hiểu rõ hơn thì Hot Ones là một series chương trình truyền hình về thử thách ăn gà rán siêu cay do nhà sản xuất đại tài Sean Evans dẫn. Phần nội dung tuy đơn giản nhưng với ý tưởng độc đáo, cách dẫn hay ho với dàn khách mời đình đám thì dường như việc ăn gà rán và xuýt xoa vì cay của những người nổi tiếng lại hấp dẫn đến vậy. 

Mang đến những trải nghiệm chưa ở đâu có thể mang đến có lẽ cũng là cách mà Hot Ones và Sean Evans tạo nên thành công với chuỗi series này. Đến với Reebok, đây cũng là một minh chứng cho độ hot không thể chối cãi của những chiếc cách gà siêu cay. 

The Club C, Classic Leather, And Shaqnosis là ba thiết kế được lựa chọn trong bộ sưu tập cực kỳ đặc biệt này. Sự cay nóng làm thổi bùng lên ngọn lửa đam mê đã nguội tắt từ lâu bên trong những người bạn già cỗi.

Với hình ảnh logo quả ớt đặc biệt trên phần tag và phối màu tinh tế giữa đỏ, đen, vàng và trắng như làm sống lại những thiết kế kinh điển ấy để trở nên hiện đại hơn. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cận cảnh với sự thay đổi nhiều màu sắc này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 5 Cách phối đồ với giày Gucci nữ đẹp nhất năm 2020