LVERS – Mùi hương của sự sống, năng động và cá tính

Mặc dù bận rộn với những sản phẩm hợp tác cùng Tiffany và các dự án âm nhạc, Pharrell vẫn dành thời gian để bứt phá tại Louis Vuitton khi cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên dưới danh nghĩa Giám đốc sáng tạo của thương hiệu. Mùi hương này mang tên LVERS, được ra mắt đúng dịp hè với cảm hứng từ ánh nắng mặt trời và hương thơm tươi mát, gỗ rừng của thiên nhiên. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá chai nước hoa này nhé!

Phá Vỡ Mọi Rào Cản Giới Tính

LVERS, sản phẩm nước hoa đầu tiên của Louis Vuitton được hợp tác chế tác cùng bậc thầy Jacques Cavallier-Belletrud, là một dấu ấn mới mẻ, phá bỏ mọi chuẩn mực thông thường về mùi hương. Lấy cảm hứng từ di sản lâu đời của Louis Vuitton, LVERS mang đến một trải nghiệm khứu giác độc đáo, vượt qua mọi rào cản giới tính.

Hương thơm trung tính của LVERS là sự kết hợp hài hòa giữa các nốt hương gỗ tuyết tùng ấm áp, thanh lịch và hương đàn hương tinh tế, gợi lên cảm giác mạnh mẽ, tự tin. Điểm nhấn đặc biệt của LVERS chính là nhựa galbanum – một loại nhựa chiết xuất từ cây Iran, mang đến hương thơm xanh tươi mát, đầy sức sống, tạo nên sự khác biệt và phá cách cho sản phẩm.

Bản Giao Hưởng Của Ánh Mặt Trời Và Thiên Nhiên

Mùi hương đặc biệt này được thiết kế để đưa người dùng đến những khu vườn tươi tốt, nơi sinh sôi nhờ ánh nắng mặt trời mạnh mẽ. Một chút tinh chất gừng được thêm vào để làm nổi bật bản chất tươi mát của nước hoa. Nốt hương giữa của bergamot tạo thêm nét trái cây cho tổng thể hương gỗ và cỏ xanh.

Thiết kế chai cũng phản ánh các thành phần tự nhiên. Thân chai mang họa tiết camo đặc trưng của Pharrell, vốn đã trở thành biểu tượng trên các phụ kiện Louis Vuitton dưới sự chỉ đạo của anh. Hộp đựng nước hoa mang phong cách của Louis Vuitton với thiết kế lấy cảm hứng từ rương hòm cổ điển, đi kèm chi tiết kim loại vàng sang trọng.

“Ánh nắng mặt trời – chủ đề chính trong buổi ra mắt đầu tiên của Pharrell trên cầu Pont Neuf vào tháng 6 năm 2023 – đã truyền cảm hứng cho chúng tôi để tái hiện quá trình quang hợp bằng mùi hương,” Jacques Cavallier Belletrud chia sẻ. “Nghe thì có vẻ trừu tượng, nhưng nếu bạn nhìn vào bản chất của sự sống, quang hợp chính là khởi nguồn của tất cả mọi thứ.”

LVERS không chỉ là một loại nước hoa, mà còn là tuyên ngôn về sự tự do, phá vỡ mọi khuôn mẫu giới tính. Lựa chọn LVERS, bạn khẳng định phong cách độc đáo, tự tin và hòa mình cùng thiên nhiên. Chai nước hoa có dung tích 100ml và có giá bán lẻ 3.500.000 VNĐ. Bạn có thể mua LVERS tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn quốc hoặc trực tuyến trên trang web của Louis Vuitton.

Xem thêm:

Top 8 chiếc ví Louis Vuitton phổ biến nhất mọi thời đại