Máy ban phản lực xanh lá Jordan 5 “Oregon” sẽ cất cánh cuối tuần sau.

Độ hot trên gót giày của Air Jordan 5 “Michigan” chưa có dấu hiệu chững lại, ngay lập tức Jordan Brand tiếp tục chuỗi series kỷ niệm 30 năm ra mắt Air Jordan 5 của họ với một màu sắc lấy cảm hứng từ một trường đại học khác, lần này là “Oregon”.

may-ban-phan-luc-xanh-la-jordan-5-oregon-se-cat-canh-cuoi-tuan-sau

Dự kiến sẽ chính thức phát hành vào ngày 12 tháng 9 ( thứ 7 tuần sau), Air Jordan 5 Retro “Oregon” sẽ gần giống với phiên bản dành riêng cho vận động viên được phát hành năm 2014. Bề mặt full da lộn màu xanh lá cây cùng lớp mắt lưới màu xám trong suốt. Chiếc phi cơ này có mắt lửa màu vàng như màu của Michigan và một bộ đế Icy tuyệt đẹp.

Xem thêm : Hình ảnh đầy đủ của bộ sưu tập Off-White x Air Jordan 5 “Sail”

may-ban-phan-luc-xanh-la-jordan-5-oregon-se-cat-canh-cuoi-tuan-sau

Với các logo Jordan thay thế các logo chính thức của trường, thiết kế bắt mắt mới toanh này sẽ bao gồm một lưỡi gà phản quang 3M và “Elevate” được thêu ở lưỡi trong.

Đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Jordan 5 có sẵn tại đây nha.

Lịch sử sử phối màu “Oregon Ducks”

“Những chú vịt” Oregon là cái tên thân thuộc được người hâm mộ dành cho các phiên bản Nike/Air Jordan làm độc quyền cho những sinh viên theo học tại đại học University of Oregon. Không chỉ nổi tiếng về mức độ độc quyền, những phiên bản này còn sở hữu một cái giá chót vót trên những trang TMDT (kèm theo hàng loạt bản fake), khiến cho việc được sở hữu một phiên bản Oregon Ducks hàng thật cũng đã là giấc mơ của không ít đầu giày.

Nổi tiếng nhất series Oregon Ducks, bên cạnh những phối màu của phiên bản 3s thì chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế 5s với màu xanh lá trên lớp da lộn, cùng logo chữ O và biểu tượng đầu vịt đặc trưng được phân bổ hợp lí. Phiên bản này ra mắt lần đầu vào năm 2014 và được dành cho các vận động viên bóng rổ đang thi đấu cho đội bóng rổ nam của đại học Oregon. Nhưng sau 6 năm, Jordan Brand đã tiết lộ rằng Air Jordan 5 “Oregon Ducks” sẽ trở lại vào mùa Thu năm 2020, với một chút thay đổi nhỏ trong thiết kế.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White Nike Vapormax White Real và Fake

 

Tin buồn là nó sẽ không có bất kì logo, biểu tượng hay một yếu tố nào có liên quan đến ngôi trường Oregon. Thứ duy nhất được giữ lại là màu sắc, và thay cho những chi tiết trên sẽ là các biểu tượng quen thuộc như logo Jumpman. Tuy nhiên hình ảnh chính thức của phiên bản 2020 vẫn chưa có mặt để kết luận. Nhưng nếu không có gì thay đổi, dự đoán rằng phiên bản Air Jordan 5 “Oregon” được tái phát hành này sẽ có phần tương tự phiên bản dành cho đại học Michigan (thay đổi những chi tiết liên quan đến ngôi trường).

Xem thêm : Air Jordan 5 “What The” sẽ sớm ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 11