Metcha x The Shoe Surgeon cùng tạo ra Air Jordan 11 Giveaway

Nhắc đến Air Jordan 11 thì không thể không nhắc đến đôi Concord huyền thoại. Tuy nhiên, với một số sneakerhead dường như trắng đen trên một thiết kế đã có phần xa xưa đã không còn là đủ. Văn hóa đường phố với những tiếng nói thời trang ngày càng phát triển đã đến lúc Air Jordan 11 Giveaway ra đời.

Bậc thầy về các loại da – Metcha kết hợp với The Shoe Surgeon trong lần kết hợp đầu tiên tạo ra phiên bản khiến người xem phải trầm trồ. Kết hợp giữa họa tiết tie-dye, off-white leather. Để kỉ niệm 45 năm sự ra đời của mẫu giày huyền thoại, Air Jordan 11 như để tiếp bước.

Sau khi The Last Dance được công chiếu, có lẽ những sneakerhead đời đầu cũng tìm lại được nguồn cảm hứng của mình sau thời gian dài. Metcha có lẽ, đang cố gắng tạo ra mẫu giày bằng tất cả những chất liệu cùng mức độ gia công tuyệt đối đến từ những bậc thầy. 

Từ họa tiết nổi bật đến chất liệu da nhăn xịn xò. Hình ảnh con số 45 để kỉ niệm lần đầu Michael Jordan quay trở lại sau thời gian nghỉ hưu sử dụng kĩ thuật in UV, và số 23 trên chiếc giày trái.

Chính bản thân Metcha cũng chia sẻ lý do để ông chọn lựa là bởi Air Jordan 11 chính là đôi giày gắn liền với thời trung học. Có lẽ là giấc mơ không thể chạm tới. Và, cơ hội để có thể làm lại một phiên bản hoàn toàn mới thật sự là một trải nghiệm thú vị.

Đôi giày sẽ được phát hành dưới dạng Giveaway trên trang Instagram của Metcha dành cho tất cả mọi người trên thế giới có hứng thú với bản collab đầy thú vị này.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: New Balance 327 ‘Urban Islander’ liệu có đủ hút hồn với bất cứ ai?