Mọi thứ bạn cần biết về MLB BIG BALL CHUNKY

MLB luôn nổi  bật với thiết kế Chunky to ục ịch và Logo cỡ bự ở phần đế khiến mọi người sẽ chú ý đến bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Và điều đó chính là di sản của hãng Big Ball Chunky. Dưới đây là tất cả các phiên bản của MLB mà có thể bạn đã biết hoặc chưa biết.

Mlb Chunky Ball

Mã giày: 32SHC1011-50B

Ngay cả những chiếc đế vô hình cũng được thiết kế với hình dáng của một sân vận động bóng chày như một họa tiết.
Tên của đôi giày thể hiện di sản thương hiệu này là Big Ball Chunky.

Mlb Chunky Ball

SHOES: 32SHC1011-07W

Chỉ cần trên chân một đôi giày, mọi sự chú ý sẽ dành cho bạn
Mặc dù nó là một thiết kế gọn gàng, nhưng Big Ball chunky cho thấy sự hiện diện vô song của nó với một điểm nhấn của logo lớn táo bạo. Nó có thể dễ dàng kết hợp cùng mọi phong cách như phong cách cổ điển, phong cách đường phố bình thường và phong cách thể thao.

Mlb Chunky Ball

SHOES: 32SHC1011-50L

Đối với logo lớn mang tính biểu tượng của Big Ball Chunky, nó được làm bằng in logo thủ công với tỷ lệ 1: 1 là một điểm tự hào của hãng về chất lượng.

Mlb Chunky Ball

SHOES: 32SHC2011-43I

Bên cạnh đó, bạn không chỉ có thể thấy tác dụng của bộ đế cao 6cm, điểm mà nó tạo ra một cái nhìn hoàn hảo với một sự phù hợp nhẹ và thoải mái.

Mlb Chunky Ball

Mã giày: 32SHC1011

Giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng khiến đây trở thành 1 lựa chọn hiệu quả quả cao so với chất lượng giày.

Mlb Chunky Ball

Mã giày: 32SHC1011-50I

Big Ball Chunky năm 2020 được phát hành với nhiều dòng khác nhau.
Từ bản phát hành ban đầu Big Ball chunk A, các mẫu sau được đặt theo tên A từ ACE dùng để đánh dấu cầu thủ ném bóng giỏi nhất trong đội MLB. Cơ bản Big Ball chunky P lấy cảm hứng từ cờ hiệu của các đội MLB, Mickey Mouse Big Ball chunky được tạo ra với sự hợp tác của Disney. Bạn có thể tìm thấy nhiều thiết kế khác nhau trên trang web chính thức, chẳng hạn như phiên bản Monogram Big Ball chunky thể hiện phong cách cổ điển hiện đại và sang trọng.

Xem thêm : Các sản phẩm của MLB

This entry was posted in News and tagged .