UNDEFEATED X NIKE AIR MAX 97S rò rỉ thông tin về phối màu mới nhất

Có vẻ như UNDEFEATED sẽ tiếp tục hợp tác với Nike sau bản phát hành Kobe 5 Protro gần đây. Hôm nay, hình ảnh chính thức của các phối màu UNDEFEATED x Nike Air Max 97 mới đã xuất hiện trực tuyến, cho thấy sắp có một đợt phát hành chắc chắn sẽ là cú hít cực lớn với giới sneaker.

Đầu tiên là phối màu “Flight Jacket” và phối màu thứ 2 là “Sail”, Nike vẫn giữ kiểu dáng cũ và không thay đổi. Đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su đen nổi bật trên thiết kế.

Air Maxes có mặt trên bằng da và dệt tổng hợp, với dòng chữ UNDEFEATED chạy dọc trên đường sóng. Các dấu UNDEFEATED đã được bổ sung xuất hiện trên lưỡi kéo, trong khi Swoosh Nike được dán ở hai bên, lưỡi và gót chân. Các miếng lót sau đó được gắn nhãn hiệu kép để có giá trị tốt.

Tin đồn về các phối màu mới UNDEFEATED x Nike Air Max 97 đã được lan truyền từ mùa xuân. Và trong khi cả hai thương hiệu đều không cung cấp thông tin phát hành, nhiều người đang mong đợi sự ra mắt sẽ diễn ra trong tương lai gần, vì hình ảnh chính thức đã xuất hiện.

Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker nha

Xem thêm

Thiết kế được đánh giá là xấu nhất của Nike

Top 5 sao nữ Vbiz sở hữu những bộ sưu tập sneakers có giá trị khổng lồ