Một cái nhìn độc quyền về Nike Air Max 95 OG “Neon” năm 2020

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của huyền thoại Nike Air Max 95 OG “Neon” chưa. Một trong những phiên bản được mong đợi nhất trong năm. Để có cơ hội tốt nhất để có em nó hay đên ngay Authentic shoes nha.

Trở lại với hình ảnh OG thực sự của nó, “ Neon ” là sản phẩm trí tuệ của nhà thiết kế có tầm nhìn xa Sergio Lozano, người đã tạo ra một hình bóng lấy cảm hứng từ giải phẫu học vào năm 1995. Trên con đường tạo ra đôi giày phong cách sống tối thượng, thay vào đó, ông đã tạo ra một thứ gì đó Vượt qua mọi đôi giày trước đó, dẫn đến một vẻ đẹp thực sự mang tính biểu tượng mà không một đôi giày nào khác trong lịch sử của Nike có thể tái tạo.

Với các tấm gradient màu xám trên các đường sóng, các điểm nhấn “Volt” có thể được tìm thấy trong suốt Air Max 95 để tạo ra một sự tương phản chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Tấm lưới bao quanh hệ thống viền cho vẻ ngoài cổ điển mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích, và ở bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một đế đệm Air chunky hoàn toàn mang lại sự thoải mái và đệm ở một cấp độ khác.

Air Max 95 “Neon” trở lại vào ngày 17 tháng 12. Trong khi chờ đợi đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật các tin tức mới nhất về sneaker nha.

Xem thêm:

Air Jordan 7 Tribal Pattern trở lại trên Air Jordan 1 Mid với phiên bản dành cho trẻ em


This entry was posted in News and tagged .