Một chiếc bắp rang bơ ngon lành cho buổi xem phim tới từ Air Force 1

Đã rất lâu rồi thị trường điện ảnh Việt Nam mới trở lại sôi động như bây giờ, với những cái tên như Bố già, Công chúa Raya và rồng thân cuối cùng… đang làm mưa làm gió thị trường rạp. Nhưng với thế giới lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Tình hình Covid khiến cho tất cả mọi người phải ở nhà, và đã rất lâu rồi không có ai xem phim ở rạp. Ngay cả Nike cũng đang làm như vậy, mặc dù họ cũng đang chuyển sự thất vọng của mình vào giày dép, tạo ra nhiều màu sắc với cảm hứng mới. Và mới đây, phiên bản Air force 1 và Blazer khi kết hợp khoác lên mình màu sắc của món ăn đặc trưng của rạp chiếu phim – Bắp rang bơ aka “PopCorn”

sự kết nối khá tinh tế, với phần da lộn phía trên được phủ hoàn toàn bằng một lớp kem nhạt giống hệt với nhân hạt đã được làm chín. Màu trắng Swooshes, đế giữa, dây buộc và lớp lót tạo thêm độ tương phản nhẹ bên cạnh màu đỏ đậm đánh cả ở lưỡi cũng như phần gót giày

Đặc biệt là phần logo “Nike” ở gót chân được làm đậm và nổi bật hẳn lên như phim cổ điển, trong khi nhãn hiệu thứ nhất thêm dòng chữ tương tự lên trên một tấm nền sọc tương tự như chính các hộp đựng đồ ăn nhẹ. 

Ở những vị trí khác, một bức ảnh chụp macro của bỏng ngô bao phủ đế và dòng chữ in chìm chạm vào quầy bằng vàng, kết thúc bằng “Fresh Since ’82”.

Cặp đôi kết hợp và ấn định ngày ra mắt tại Châu Âu đã được lên lịch vào ngày 13 tháng 2 năm 2021. Trong một tin tức khác, Jordan vừa tiết lộ một Easter Air Jordan 1 Zoom CMFT. Hãy cùng Authentic Shoes cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép cũng như các mẫu phối màu AF1 hiện có trên Website các bạn nhé, cũng như Pixel Particle Ghost Aqua, Valentines Day Black, …