Một kỉ nguyên mới của Adidas mang tên 4DFWD “Signal Green”

Adidas – ông lớn trong nghành thời trang và thể thao đến từ nước Đức này nói riêng và những thương hiệu nổi tiếng khác như Nike hay New Balance nói chung chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng của họ. Mặc công nghệ đệm Ultra Boosts của Adidas đã luôn được mệnh danh là một trong những bộ đệm tốt nhất thế giới, nhưng nhà ba lá vẫn chưa bao giờ muốn dựa dẫm vào quá nhiều vào thứ đã làm nên tên tuổi của mình.

mot-ki-nguyen-moi-cua-adidas-mang-ten-4dfwd-signal-green

Bằng chứng là trong hè 2021 này, Adidas đã và đang phát triển dòng đệm 4D của mình. và trong năm nay, một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên 4DFWD sẽ ra mắt toàn cầu. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất và cũng là đầu tiên của của thiết kế này nhé.

mot-ki-nguyen-moi-cua-adidas-mang-ten-4dfwd-signal-green

Cấu tạo của 4DFWD “Signal Green” mang tên 4DFWD Pulse giúp mang lại tốc độ và khả năng đàn hồi tuyệt vời, với lớp vải mesh màu đen và xanh lá cây PRIMEGREEN và sau đó được đắp lên phần Upper cùng bộ đệm 4D khá giày ở phần gót chân. Thiết kế bộ đệm 4D với độ nghiêng từ gót chân đến phần mid-sole mang lại trải nghiệm tối đa cho việc chạy bộ.

mot-ki-nguyen-moi-cua-adidas-mang-ten-4dfwd-signal-green

Ngoài ra, hiệu năng của 4DFWD “Signal Green” cũng được hỗ trợ thêm bởi các miếng bọt gia cố ở phần gót chân và toe box. Màu sắc tươi sáng của 4DFWD “Signal Green” cũng là một điểm cộng, các chi tiết phản chiếu trên phần logo 3 Stripes ở phần mid-sole đảm khả năng của nó trong điều kiện không ánh sáng, kết cùng phần gót màu xanh lá đem lại sự sắc nét và phù hợp trong ngôn ngữ thiết kế.

mot-ki-nguyen-moi-cua-adidas-mang-ten-4dfwd-signal-green

4DFWD “Signal Green” dự kiến sẽ được phát hành chính thức trên website chính chủ của Adidas với mức giá khoảng 160$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers nhé.

Xem thêm: 10 đôi giày Adidas Ultra Boost đáng mua nhất thời điểm hiện tại

                   5 mẫu giày adidas UltraBoost đắt nhất mọi thời đại