Mưa đã có ổ, nắng đã có mũ, các bạn đau đầu vì Stan Smith bẩn đã có chúng tôi lo!!!

Từ lâu Stan Smith của nhà Adidas đã luôn là một mẫu giày dành cho mọi người, nam nữ, già trẻ đều có thể có thể sở hữu mà không bao giờ lo lỗi thời. 

Giày thì ai cũng thích đi, nhưng giày bẩn thì ai cũng đau đầu. Đó là câu chuyện không của riêng ai khi thứ đam mê bạn chọn thường được người trong giới Sneakerhead gọi là “văn hóa dưới mặt đất” mà dưới mặt đất là sẽ có lúc chịu lấm bẩn rồi. Nhưng các bạn chớ có lo vì hôm nay Authentic Shoes sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn những mẹo để vệ sinh và bảo dưỡng một đôi Stan Smith tốt nhất có thể.

How To Clean adidas Stan Smith Sneakers – Sneaker LAB - USA

Bước 1

Tháo dây buộc giày thể thao của bạn và sử dụng bàn chải cao cấp để loại bỏ bụi bẩn bám trên giày thể thao. 

Bước 2

Làm sạch một chỗ bằng Khăn lau giày thể thao để loại bỏ mọi vết xước và vết bẩn trên bề mặt khi chúng ta chuẩn bị làm sạch sâu.

Bước 3

Hãy xịt lên chất tẩy rửa giày thể thao, tập trung vào những khu vực bị bẩn nhiều. Nhúng bàn chải vào bình chứa nước và gạt bỏ chất lỏng dư thừa. Nhẹ nhàng chà phần trên của giày theo chuyển động tròn nhỏ. Bạn sẽ không làm hại da với bàn chải cao cấp, do đó không lo bị dính bụi bẩn. Rửa sạch bàn chải và thoa lại Sneaker Cleaner khi cần thiết, chú ý những nơi khó tiếp cận.

Khi bạn đã làm sạch phần trên, hãy đi xuống phần đế giữa của giày. Sau khi bạn đã tẩy tế bào chết kỹ lưỡng cho phần lót dưới của mình, hãy sử dụng khăn Micro-Fibre của chúng tôi để làm khô một phần chúng và để chúng sang một bên để khô.

Bước 4

Xịt Sneaker Cleaner lên dây giày, dùng tay xoa vào nhau và nhúng vào nước. Tiếp tục quá trình này cho đến khi dây buộc của bạn đã bão hòa tốt và bắt đầu sạch sẽ. Sau đó, bạn có thể đổ bớt nước và để khô cùng với giày thể thao của bạn.

Bước 5 

Khi dây buộc và giày của bạn đã khô, hãy chuẩn bị cho việc áp dụng chất bảo vệ mùi và chăm sóc da.

Sử dụng bảo vệ mùi của để giữ cho giày thể thao của bạn có cảm giác tươi mới lâu hơn. Điều này sẽ chống lại bất kỳ mùi không mong muốn nào.

Cuối cùng, bạn có thể áp dụng chăm sóc da để bảo vệ và nuôi dưỡng chúng. Điều này sẽ giữ cho giày thể thao da của bạn trông mới hơn trong thời gian dài. Thấm chăm sóc da vào một chiếc khăn sợi nhỏ và nhẹ nhàng xoa bóp vào da và để khô trong không khí.

Và đó là hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách làm sạch giày thể thao của bạn. Ghé Authentic Shoes để sở hữu cho mình bộ sản phẩm Vệ Sinh Crep Protect Cure Travel Cleaning Kit, cũng như những ưu đãi và chính sách vệ sinh giày trọn đời khi mua sản phẩm tại cửa hàng nhé !!! 

Xem thêm