Muộn rồi mà sao còn ngồi một mình với Fear of God x Chuck 70 Hi ‘Natural’

20h00 ngày 28/4, sau loạt poster được đăng tải, Sơn Tùng chính thức giới thiệu đến khán giả đoạn teaser cho MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Trái với thông lệ, Sơn Tùng đã cho đăng tải đoạn teaser này lên một ứng dụng giải trí chứ không phải YouTube như truyền thống. Điều này khiến rất nhiều người hâm mộ thậm chí còn không biết đến sự xuất hiện của đoạn teaser, phần nào làm hạn chế hiệu ứng và sự lan toả của lần comeback này.

muon-roi-ma-sao-con-ngoi-mot-minh-voi-fear-of-god-x-chuck-70-hi-nature

Đoạn teaser dài vỏn vẹn 7 giây, không có phần giới thiệu và logo M-TP Entertainment như truyền thống. Không có bất kì âm thanh hay tiếng động nào phát ra từ teaser, tất cả hoàn toàn câm lặng. Điều đặc biệt là không như các MV trước đây với những bộ outfit lộng lẫy, đắt đỏ thì lần này Sơn Tùng MTP lại xuất hiện cùng outfit hết sức đơn giản cùng đôi đến từ Converse đó là Fear of God x Converse Chuck 70 Hi.muon-roi-ma-sao-con-ngoi-mot-minh-voi-fear-of-god-x-chuck-70-hi-nature

Fear of God x Converse Chuck 70 Hi là mẫu giày cao cấp mang tính biểu tượng của người sáng lập FOG – Jerry Lorenzo được phát hành vào tháng 12 năm 2018 với 2 phiên bản đối xứng nhau. Sử dụng chất liệu canvas và cao su cổ điển cùng với 2 màu đen – kem.

muon-roi-ma-sao-con-ngoi-mot-minh-voi-fear-of-god-x-chuck-70-hi-nature

 

Phiên bản Fear of God x Converse Chuck 70 Hi đã làm đúng vai trò như một đôi giày “everyday” khi pha trộn những phối màu dễ dàng phối đồ cho các bạn trẻ, cổ cao để đảm bảo sự an toàn, cùng với phần đế cải tiến của Converse Chuck 70. Nó vẫn sở hữu những yếu tố cơ bản nhưng điểm khác chính là họ đã dùng bản cải tiến của Chuck 70-2020. Việc đó đồng nghĩa sản phẩm sẽ sở hữu chất liệu/công nghệ cho upper, insole, outsole và cả dây giày cao cấp hơn, nét hơn, êm hơn so với đợt collab trước đó.

muon-roi-ma-sao-con-ngoi-mot-minh-voi-fear-of-god-x-chuck-70-hi-nature

Nắm bắt được thói quen và nắm đúng tâm lý của khách hàng. Thích buộc dây giày vòng quanh cổ streetstyle, trên mẫu FOG đã thêm pull tag sau gót giúp thuận tiện hơn cho kiểu buộc dây này và trông cũng ngầu hơn rất nhiều.

MV Muộn Rồi Mà Sao Còn sẽ chính thức lên sóng vào 22h00 hôm nay – 29/4/2021, cũng là một khung giờ lên sóng vô cùng kì lạ, trái hoàn toàn với truyền thống của Sơn Tùng M-TP và đa số các nghệ sĩ Vpop. Có thể nói, Muộn Rồi Mà Sao Còn chính là sản phẩm phá vỡ mọi quy tắc quảng bá truyền thống của Sơn Tùng suốt nhiều năm nay. Liệu khi MV chính thức ra mắt sẽ còn điều lạ kì nào nữa? Cùng Authentic Shoes chờ đợi nhé.