Năm đôi giày Adidas trượt ván tốt nhất trên thị trường hiên nay

5. Giày thể thao nam Adidas Adi-Easy Premiere ADV Skate

Giày thể thao nam Adidas Adi-Easy Premiere ADV Skate


Giày trượt dành cho nam Adi-Easy Premiere ADV vừa phù hợp để mang hàng ngày vừa phù hợp cho những hoạt động mạnh của trượt ván. Những đôi giày này được làm bằng da lộn trông rất mạnh mẽ và bền. Da tổng hợp đem lại sự thoáng khí để tránh nóng và đổ mồ hôi.

Đế ngoài cao su cung cấp lực kéo giúp bạn giữ được chiếc ván ở những khoảnh khắc quan trọng nhất. Kiểu thắt giày bằng ren đem lại độ khít hoàn hảo một cách dễ dàng trong khi vẫn duy trì sự thoải mái.

4. Giày trượt ván Adidas 3ST.001

Giày trượt ván Adidas 3ST.001

3ST.001 được thiết kế bởi những dân chơi chuyên nghiệp biết những gì cần để tạo ra đôi giày lý tưởng cho trượt ván. Những đôi giày skate hấp dẫn này có đường nét gọn gàng và được thiết kế với kiểu dáng Vulcanized cổ điển.

Những người chơi khác đánh giá cao sự thoải mái và sự thích hợp tuyệt vời khi mang đôi giày giống như mang tất của 3ST.001. Chúng vừa khít, không quá chặt. Phần trên làm bằng vật liệu đan và được phủ bằng da lộn đã được đục lỗ ở cả hai bên để thông gió tốt hơn, giúp ngăn việc mồ hôi chân ra nhiều, đảm bảo chân bạn khô ráo trong thời khắc căng thẳng.

Đế ngoài được làm bằng cao su lưu hóa rất thẩm mỹ với độ bám tuyệt vời nhờ rãnh Geoflex. Đôi skate sneaker này ngoài hỗ trợ trượt ván ra còn dùng để mang thường ngày rất tốt.

 

3. Adidas Skateboarding Adi-Ease Premiere

Adidas Skateboarding Adi-Ease Premiere

Adidas Skateboarding Adi-Ease Premiere đã có từ lâu, và nó nổi tiếng vì đã mang đến cho những người trượt ván một sự cool ngầu nhất định. Phần trên được làm bằng da lộn đàn hồi và mạnh mẽ, hỗ trợ tốt, linh hoạt.

Một lớp lót sock PU đúc được thêm vào để đệm cho các tác động mạnh và thêm độ thoải mái cho bàn chân. Mũi giày được xây dựng với công nghệ ADIFUFF cung cấp khả năng chống mài mòn tốt nhất có thể, kéo dài tuổi thọ của giày.

Ngón chân có 3 sọc đặc trưng làm bằng da tổng hợp. Đế ngoài được làm bằng cao su lưu hóa có độ bám cao, nhưng cho phép cảm giác ván tuyệt vời và chính xác.

2. Giày Adidas Busenitz

Giày Adidas Busenitz

Giày Busenitz là một mẫu chuyên nghiệp được đặt theo tên của Dennis Busenitz vĩ đại, người không có ý định cho mượn tên của mình cho mẫu giày thuần trượt ván chất lượng cao này.

Adidas Busenitz đã được chứng thực bởi một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành Skate boarding. Điều làm cho đôi giày skate này trở nên ấn tượng là nó được chế tạo với bộ ổn định gót, phần upper da lộn và lưỡi giày với độ thông thoáng tuyệt vời.

Lớp lót được vải cảm luôn tạo cảm giác ấm cúng và đủ dày để mang lại sự thoải mái cho lòng bàn chân. Đế ngoài được làm bằng cao su với độ bám tốt sẽ cung cấp cho bạn khả năng đứng thăng bằng trên bất cứ địa hình nào.

Lưỡi giày có thể tùy chỉnh cho sự phù hợp lý tưởng nhất với dây đeo ren lõm và một lớp lót cổ chân GEOFit, tất cả đều mang tên sự thoải mái và hiệu suất cao.

1.Adidas 3ST.002 Skate Shoes

Adidas 3ST.002 Skate Shoes

Mẫu giày skate phổ biến và được khuyên dùng nhiều nhất trong dòng Adidas là 3ST.002. Các tay chơi chuyên nghiệp đã hoàn thiện thiết kế và thử nghiệm chúng. Đôi giày này vượt qua mọi mức đánh giá của những người chơi ván.

Sở hữu một tính thẩm mỹ bóng bẩy với cấu trúc bền bỉ có thể chống đỡ va đập của trượt ván mạnh. 3ST.002 Skate Shoe cung cấp sự thoải mái ở mức độ cao và hỗ trợ tốt.

Chúng được trang bị các tính năng kỹ thuật bao gồm cả cấu trúc ADITUFF để đảm bảo rằng mũi giày có khả năng chống mài mòn và bảo vệ tối đa khỏi các trường hợp xấu khi trượt ván. Hệ thống Torsion giúp giày linh hoạt tuyệt vời cùng với sự hỗ trợ hai bên.

Một lớp lót vớ đan giữ chân vừa khít nhưng không chặt. Giày skate Adidas 3ST.002 được sản xuất dành cho những người có tâm hồn gắn với môn trượt ván và vượt trội trong việc cung cấp hiệu suất cũng như cảm giác chính xác cho skate.