Nếu bạn cảm thấy một chiếc Air Pod Pro vẫn chưa đủ sang chảnh thì hãy xem qua chiếc Case được thiết kế riêng bởi Gucci’s

Gucci đã tham gia cuộc chơi hộp đựng Apple AirPods sang trọng vào tháng 1 với chiếc túi GG Ophidia và giờ đây nhãn hiệu Alessandro Michele đã mang đến sản phẩm mới là hộp đựng AirPods Pro màu xám ánh vàng nhạt.

Đánh giá sơ qua chiếc hộp đựng AirPods Pro này, ta có thể thấy nó tự thể hiện như một cái hòm nhỏ cho tai nghe của bạn. Nó tham khảo rất nhiều từ các Brand đến từ thương hiệu Ý, cung cấp một vỏ bọc được bao phủ bởi chữ lồng bằng vải mang tính biểu tượng của GG Supreme có tay cầm được vẽ từ dòng Bamboo và một ổ khóa và chìa khóa giả lấy cảm hứng từ phạm vi Padlock.

Hơn nữa, mảnh này có thể được đeo quanh cổ theo xu hướng một chiếc túi thu nhỏ. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một giá đỡ có kích thước bằng AirPods Pro màu đỏ tươi hoàn chỉnh với khả năng đóng từ tính.

Sản phẩm hiện đã mở bán trên toàn thế giới, và nếu bạn là tín đồ của những dòng Luxyry và đang muốn tìm cách nâng tầm chiếc Air Pod Pro của bạn thì còn đợi gì nữa mà không qua ngay Authentic Shoes để đặt cho mình một em!

Xem thêm: