Thông tin mới nhất về Nike Air Jordan 1 High ’85 “Neutral Grey phiên bản cực kỳ giới hạn

Được bắt đầu bởi New Beginnings từ vài tháng trước, phiên bản năm 2020 của Air Jordan 1 ’85 đã nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng bán lại nhờ cấu trúc da chất lượng cao và giống với bản gốc. Chính vì vậy không có nghi ngờ gì trong suy nghĩ của bất kỳ sneakerhead nào rằng Air Jordan 1 Hi ’85 “Neutral Grey” là một trong những AJ1 mang tính biểu tượng nhất còn tồn tại. Một trong những cách phối màu đầu tiên ra mắt vào năm 1985.


Được bao phủ bởi loại da cao cấp có màu trắng sắc nét, “Neutral Grey” là cái tên cực kỳ tinh tế. Từ các điểm nhấn màu xám cho Nike Swoosh, phần cổ… Là một phiên bản làm lại có một không hai của OG, quả logo bóng rổ có cánh ở phần cổ giày được làm nổi rất tỉ mỉ và hoàn hảo mang lại vẻ thẩm mỹ thực sự không thể đánh bại dù đã qua nhiều thập kỷ.


Tất nhiên, nó sẽ không phải là Air Jordan 1 nếu không có đế giữa của Air. Mang đến sự thoải mái điên cuồng cho cả trong và ngoài, điều này được hoàn thiện với đế ngoài bằng cao su bổ sung nguyên sơ. Để hoàn thiện đôi giày  phiên bản đặc biệt này, mỗi chiếc đều đi kèm với một thẻ Thương hiệu Jordan cổ điển đánh dấu sự Airness trong tư thế Jumpman đặc trưng của anh ấy.

Đây có thể là thông tin mà bạn có thể không muốn nghe. Nike dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 2, Nike Air Jordan 1 High ’85 “Neutral Grey” được đồn đại là sẽ giới hạn chỉ 23.000 đôi. Mỗi cặp sẽ đi kèm với một túi đựng và sẽ được đánh số riêng để không có đôi nào nào hoàn toàn giống nhau. Nếu bạn yêu thích phiên bản này hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất

Xem thêm

Air Jordan 1 Low “LIMELIGHT” đã có hình ảnh chính thức

Nike Air Max & Nike Air Force 1 LOVE LETTER phiên bản mới cho Lễ Tình Nhân



This entry was posted in News and tagged .