New Balance 1500 Made In England mới nhất trong phối màu trắng bạc cực đẹp

Các sản phẩm dành cho phong cách sống từ New Balance thời gian qua chúng ta đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến và do đó, thương hiệu đang nỗ lực để thu hút sự chú ý của mình bằng cách tung ra một số lượng lớn các mẫu mới trong mùa này. Phiên bản mới nhất được đưa lên hàng đầu là New Balance 1500 Made-In-UK vừa ra mắt với màu trắng và bạc cực kỳ đẹp và tinh tế.

Bắt đầu từ phần trên cùng, thiết kế này được tạo ra với cái nhìn gần như đơn sắc bằng cách áp dụng các lớp da cùng màu trắng sáng như thiên thần cho cả đôi giày. Để tạo nên vẻ đẹp tinh khiết của đôi giày tránh đi cảm giác nhàm chán và phổ biến khi chúng ta thấy những đôi giày basic All Black hoặc All White như trên, nhóm thiết kế của New Balance đã sử dụng các điểm nhấn màu bạc tinh tế tạo thành nền giống vào tạo hiệu ứng 3-D cho thương hiệu “N” ở phần upper của giày, cũng như chữ NB Made-In-England ở trên đầu lưỡi gà với phông chữ to đại thể hiện sự tự hào thương hiệu và “1500 ” ký hiệu được thêu một cách tỉ mỉ trên gót bên.

Cùng đi xuống phần đế giày của nó, với chủ đề đơn sắc và đem lại cái nhìn đơn giản, đế giày được phủ một lớp màu trắng tinh như thân trên với những đường nét trang trí nhẹ nhàng ở phần đầu và sự lặp lại của thương hiệu bằng cả tên đầy đủ và kí hiệu NB dọc xuống bên gót giày với lớp phủ màu bạc. Tổng thể cả đôi giày cực hài hòa và thống nhất cũng như đem lại độ đẹp đến bất ngờ bởi sự đơn giản này như một vệt sơn trắng giữa bức tranh màu mè sống động của thế giới sneakers.

Rõ ràng lần này New Balance đã theo phong cách đơn giản, tinh tế không màu mè phô trương nhưng vẫn thể hiện được những nét riêng về thiết kế và chúng mang lại hiệu quả tốt. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi outfit, mọi dịp hẹn hò và mọi cá tính, bất cứ ai cũng có thể sở hữu chúng và trông cực kì năng động, trẻ trung, thời trang khi đeo chúng trên chân. Đặc biệt là những tín đồ của thời trang màu trắng sẽ rất yêu thích nó.

Siêu phẩm này hiện đang được bán qua các nhà bán lẻ chọn lọc như Hanon với giá £ 160,00 (khoảng $ 220 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Patta x New Balance 991 mang một vẻ ngoài cực ngọt ngào với phối màu hồng – xám siêu đẹp lạ

Casablanca “debut” cho mẫu giày mới New Balance XC-72 với phối màu cực tươi mới