New Balance 237 bày tỏ lòng kính trọng đối với giày thể thao chạy bộ thập niên 70

Bob Marley đã từng hát “in this great future, you can’t forget your past” nghĩa là “trong tương lai tuyệt vời này, bạn không thể quên quá khứ của mình”, một lời bài hát có vẻ như được chuyền tải tốt – mặc dù không cố ý như vậy – sang mẫu giày 237 mới của New Balance. Một đôi giày phong cách đầy màu sắc lấy cảm hứng từ xu hướng cổ điển. Đối với những vận động viên chạy bộ của thập niên 70, 237 đóng vai trò là một sản phẩm tiếp nối và không thể phủ nhận điều đó với cả các mẫu phổ biến khác như 327 và 57/40, mẫu 237 lần này được NB đưa trở lại cập nhật sự tinh tế của kiểu chạy retro cho người tiêu dùng sành điệu hiện đại.

 

Điều ấn tượng nhất khi nhìn vào đôi giày này có lẽ phải nói đến là phối màu của nó, một hỗn hợp sống động của màu xanh nước biển đậm, màu xanh lá cây phong phú, màu đỏ ớt và màu vàng mù tạt, tất cả đều tập trung xung quanh một biểu tượng N màu xám nhạt lớn ở giữa bàn chân. Màu sắc cũng không phải là sự pha trộn duy nhất trên 237: phần thân giày sử dụng các chất liệu vô cùng đa dạng như da lộn, lưới và vải để tạo ra một cái nhìn cực đẹp lạ.

 

Ngoài biểu tượng bàn chân giữa, còn có nhãn hiệu New Balance được đóng dấu ở gót giày và hiện diện trên thẻ màu nâu của lưỡi nylon. Ở bên dưới, hoàn thiện thiết kế là phần đế giữa bằng bọt EVA màu trắng có sự xuất hiện của một chút màu xanh lá cây mở rộng dưới gót làm điểm nhấn và tạo sự phá cách, đi kèm với nó là phần đế ngoài màu đen truyền thống, làm trọn vẹn concept của tổng thể mẫu giày, đó là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, đột phá và truyền thống, đẹp và lạ.

Nhìn vào thiết kế và phối màu lần này, có thể nói New Balance đã làm rất tốt trong việc biến những thứ huyền thoại từ quá khứ, các thập niên 70 thành một sản phẩm hot hit cho hiện tại và tương lại. Không phải bàn cãi gì khi nhận định rằng đôi giày này sẽ được yêu thích bởi đông đảo các sneakerhead và là một trong những đôi cực kì đáng sở hữu đặc biệt cho những người yêu thích sự cổ điển và độc lạ.

New Balance 237 được thiết lập để ra mắt thông qua cửa hàng trực tuyến của New Balance vào ngày 6 tháng 2 và sẽ có giá 85 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm thông tin về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về lần hợp tác sắp tới Size? x New Balance 550

Casablanca “debut” cho mẫu giày mới New Balance XC-72 với phối màu cực tươi mới