New Balance 327 tiếp tục phong cách cổ điển với hai phối màu mới toanh cực đẹp

Tiếp nối các thiết kế cổ điển siêu đẹp lạ và được những sneakerhead vô cùng quan tâm cũng như săn lùng để sở hữu trong thời gian vừa qua, New Balance tiếp tục tung ra những màu sắc mới vô cùng bắt mắt hiện đại xen lẫn chút hoài cổ dưới hình dáng của dòng giày huyền thoại NB 327.

Bộ sưu tập lần này gồm hai phối màu mang tên “Outerspace” và “Olive” và đều mang thiết kế chung với khẩu hiệu “The Intelligence Choice” đặc trưng trước đây của thương hiệu ở mặt trong của phần lưỡi gà để tạo nên nét cổ điển thú vị. Cặp “Outerspace” có hoa văn được tô điểm trên phần upper chất liệu vải dệt màu xanh nước biển đậm trong khi cặp ” Olive ” có điểm nhấn thương hiệu trên vải dệt màu xám.

 

Đối với đôi “Outerspace” mang phong cách cá tính nổi bật hơn cả với một màu xanh nổi bật kết hợp với lớp phủ da lộn màu xám và logo chữ “N” quá khổ màu trắng mang tính tương phản cao khiến chúng trông có phần cá tính và thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hiện đại đó tiếp tục được đề cao với một chiếc dây đeo nylon màu cam neon làm điểm nhấn trên phần lưỡi màu xanh và dây giày xám. Ngoài ra, một chiêc giày của cặp này còn được phá cách với điểm nhấn trên thân giày được thay đối bằng chính câu khẩu hiệu đặc trưng “The Intelligence Choice” được in dày đặc với màu xanh da trời sáng cực hay ho và độc lạ.

Đôi còn lại được làm nổi bật với lớp phủ da lộn màu ô liu ở phần tấm chắn bùn, mũi giày, gót xen lẫn với màu xám trung tính ở phần upper và cổ giày khiến chúng trông khá lạ và có phần hoài cổ hơn người anh em của mình. Phù hiệu “N” màu đen không thể bỏ qua trên nền thân giày màu xám và không quên điểm nhấn là chiếc dây đeo nylon màu xanh neon.

Cả hai phối màu đều có những điểm nhấn cực đẹp và làm cho các sneakerhead phải thích thú vì sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện tại trong cùng một chiếc giày bằng cách này hay cách khác. Trong đó không thể không nói đến phần trang bị đế ngoài lấy cảm hứng từ thập niên 70 cho độ bền và lực kéo vô song. Cấu trúc đế vô cùng lạ lùng được gắn hàng loạt các điểm nhấn hình tròn nhỏ nổi hẳn lên bề mặt và dàn trải ở phần đế tạo độ bám cũng như mang lại tính thời trang, phần thiết kế này được kéo dài vắt từ đế lên phần gót giày cực độc đáo và nổi bật.

Cả hai tùy chọn 327 “The Intelligence Choice” ở trên hiện đang có sẵn tại một số nhà bán lẻ được chọn ở Canada và Châu Âu, chẳng hạn như Capsule với giá khoảng $ 90 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

New Balance 237 bày tỏ lòng kính trọng đối với giày thể thao chạy bộ thập niên 70

New Balance 1500 Made In England mới nhất trong phối màu trắng bạc cực đẹp