New Balance 327 x Levi’s – đổi mới để bức phá

Chắc hẳn giới sneakerhead đã không còn quá xa lạ với những bản collab của Levi’s với các hãng thể thao lớn bằng việc sử dụng chất liệu denim chứ danh của hãng để mang vào dùng làm chất liệu cho những đôi sneaker. Trong quá khứ, họ đã từng kết hợp với các brand như Nike SB của Stefan Janoski, Jordan Brand để remake lại đôi Air Jordan 4 hay thậm chí là New Balance vào đầu năm nay để “hồi tưởng” lại mẫu 1300 huyền thoại với icon màu cam mang tính biểu tượng của họ. Cuối năm nay, “jean expert” đã kết hợp cùng nhà sản xuất sneaker có trụ sở tại Boston để khoác lên một diện mạo mới cho mẫu New Balance 327 cổ điển.

Bộ sưu tập lần này sẽ có ba phiên bản mới và đều mang phong cách lifestyle , hai trong số đó hướng đến đối tượng nam giới trong khi đôi còn lại được tạo ra để dành cho “phái đẹp”. Đầu tiên, đối với các mẫu dành cho nam đều mang hơi hướng thiết kế của Indigo style. Đôi đầu tiên được kết hợp bởi những lớp vải denim với nhiều tone màu xanh lam chủ đạo giống trên những chiếc quần jean, đã tạo ra một phiên bản đầy nam tính cho những ai yêu Levi’s và muốn sở hữu cho riêng mình một đôi giày thửa của hãng. Tiếp đến là mẫu giày với màu xám trung tính phù hợp với đại đa số người dùng hơn. Nổi bật trong lớp vải denim xám là logo “N” oversized màu đen và icon tab đỏ mang tính biểu tượng của Levi. Cuối cùng là đôi giày dành cho các chị em được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Với việc trang bị chất liệu denim kết hợp cùng các điểm nhấn xung quanh là vải và đế gum trắng đã thực sự tạo ra một đôi giày vô cùng xinh xắn.

Đôi giày dự kiến được release vào ngày 10 tháng 11 tới đây với mức giá khoảng 120 USD. Hãy liên hệ ngay với Authenticshoes nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế độc đáo này nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .