New Balance 992 “Colorblock” cực đẹp lạ chuẩn bị ra mắt năm 2021

Không có gì phải bàn cãi khi một trong những đôi giày thể thao nổi tiếng vào năm 2020 là New Balance 992 khi nó được phát hành trong một loạt các hợp tác với những cái tên như KITH, JJJJound, Packer và hơn thế nữa. Và bây giờ có vẻ như nó sẽ hướng tới việc giữ đà sang năm mới với phiên bản New Balance 992 “Colorblock” hoàn toàn mới này với vọng nó sẽ thành công hơn năm cũ.

Là một trong những bản phát hành năng động nhất của dòng giày này, mẫu thiết kế sắp tới thể hiện một câu sự phối màu sắc khá tỉ mỉ và nhiều tầng lớp, nhưng hợp nhất một cách hiệu quả các lớp phủ có tông màu trung tính với các lớp được tạo kiểu rực rỡ bên dưới.

Chiếc đầu tiên được nhìn thấy qua tấm chắn bùn bằng da lộn và phần giữa bàn chân khi chúng tách ra giữa màu xám than đậm và màu be nhạt hơn, trong khi chiếc thứ hai kết hợp với nhau hộp ngón chân màu xanh hoàng gia, khuôn bàn chân sau và phần cổ giày với sự xen kẽ của màu xanh mòng két xếp chồng lên nhau và một chút màu xanh lá cây được phủ trên các lớp da trong suốt,được ghi điểm nhiều hơn với các điểm nhấn logo b / w và lưỡi da lộn được bôi đen.
Sự tương phản nổi bật của màu vàng lộ ra qua dây buộc và bộ ổn định gót chân nằm ngay trên đế giữa.

Các đặc điểm trung tính hơn có thể được tìm thấy trong cửa sổ gót chân “USA” với hoa văn màu xám, giống như phần chắn bùn, và cả phần màu đen tuyền ở phần lưỡi gà, một chút ở cổ giày và phần đế giày.

Có thể nói đây là một mẫu giày cực đẹp và đáng sở hữu từ nhà New Balance và là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm đầy hứa hẹn. Với phối màu cực độc lạ được tạo ra từ thiết kế rất tỉ mỉ và kì công này quả thật không hề sai khi gọi đây là một siêu phẩm!!

Với động lực được xây dựng trong vài tháng qua, thậm chí có khả năng GR sẽ bán hết nhanh chóng như nhiều sản phẩm hợp tác. Và, để kỷ niệm ngày cuối cùng của năm 2020, Saks Fifth Avenue của tất cả các địa điểm đã cung cấp đường màu “Colorblock” chưa ra mắt để đặt hàng trước với ngày giao hàng dự kiến là ngày 5 tháng 3 năm 2021.
Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất cũng như có cơ hội sở hữu mẫu này nhanh nhất nhé !! Ngoài ra bạn có thể xem thêm bộ sưu tập giày New Balance có sẵn tại đây.

Xem thêm:

Levi’s và New Balance mở rộng bộ sưu tập của mình với mẫu giày A992 tiếp theo

New Balance sẽ cho ra mắt đôi giày bóng rổ vào năm 2021