New Balance cho ra mắt bộ sưu tập “Gentleman’s Pack” với hai dòng giày 991 And 1500

Không có gì phải bàn cãi khi New Balance đã có một năm đầy biến động, với những hình bóng mới cho ra mắt từ 327 cho đến 992 chỉ càng làm tăng thêm danh tiếng của họ. Và bây giờ, khi thương hiệu này đã thoải mái đứng đầu trong danh sách “ những đôi giày tốt nhất năm 2020” của mọi người, họ sẽ xem lại một số bộ sưu tập trước đây, cụ thể là “Gentleman’s Pack” (gói quý ông) và cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Được vay mượn thiết kế từ những đôi giày công sở, hướng thiết kế đã chiếu một luồng sáng mới cho cả 991  1500 hai trong số những đôi giày nổi tiếng nhất của New Balance. Về màu sắc cũng như chất lượng của chúng, mỗi chiếc đều là những biến thể từ giày thể thao sang trọng, lớp da của chúng nhanh chóng thể hiện sự sang trọng rõ nét mà bạn có thể ngay từ lần đầu nhìn thấy. Trên Upper 991, các tấm lật chạm vào mũi giày, mắt xỏ và bộ đếm, tạo khung cho màu nâu sẫm hơn, được đánh bóng dọc theo tấm giữa. Các đường viền thêu gợi sự chú ý đến chữ ký của tổ chức có trụ sở tại Boston, đồng thời khớp với chữ ký của các đơn kiện mượt mà được xây dựng bên dưới.

Đối với 1500 có cùng suy nghĩ và áp dụng cả bảng màu và màu sắc độc đáo. Các lớp hoàn thiện rám nắng hiện dẫn đầu, bao bọc bởi lớp trang trí màu đỏ tía và lớp lót màu xám. Các lớp hoàn thiện được đánh dấu sau đó bọc liền kề dọc theo nửa trên, tạo bối cảnh cho thương hiệu ở lưỡi gà, mặt cắt và gót hoàn thiện màu đen. Cả hai đôi giày đều mang trên mình một lớp đế giữa màu trắng trung hòa màu sắc cho toàn bộ đôi giày giữ lại sự tươi trẻ trong thiết kế.

Là một đôi giày hướng đến mục tiêu như chính cái tên của gói, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ cần sự lịch sự và nghiệm chỉnh nhưng cũng đi kèm sự thoải mái cho đôi chân. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhanh nhất về gói giày này vì nó sẽ ra mắt sớm thôi!

Xem thêm: