New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

New Balance 1906 quay trở lại với các công nghệ lấy cảm hứng từ chạy bộ trong gói thể thao đầy phong cách. Mặc dù nó không được thiết kế như một đôi giày chạy bộ hiệu suất cao. Nhưng nó sẵn sàng làm đệm cho đôi chân của bạn trong những hoạt động hối hả hàng ngày. Giống như hầu hết những đôi giày bố có sức hấp dẫn từ quá khứ. Đôi giày này sẽ thu hút bạn nếu bạn có niềm yêu thích lớn với giày sneaker có tính thẩm mỹ cổ điển và chất lượng nổi bật.

Cùng Authentic-shoes tìm hiểu chi tiết, liệu New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

Đôi Nét Về New Balance 1960R

Với Thisisneverthat, màu sắc gợi nhớ lại nguồn cảm hứng trong quá khứ. Với những điểm nhấn màu xám và xanh nước biển xuất hiện trên các tấm ốp thân xe. Phần đế màu vàng tạo thêm nét cổ điển, trong khi dây buộc màu kem tạo thêm nét hiện đại hơn. Điều này vẫn được khuếch đại với màu bạc. Thể hiện sự tôn kính đối với một trong những màu nguyên bản của năm 1906. Vài tháng sau đến lượt Yue wu, người tạo ra gói Refined Future hay thường được gọi là Protection Pack. Điểm đặc biệt của nó dựa trên hiệu ứng con nai bị rách mang đến một chiều hướng hoàn toàn mới cho phong cách chạy cổ điển cổ điển. Với bốn màu sắc, New Balance 1906R hứa hẹn sẽ là thứ không thể bỏ qua trong năm 2023.

Lịch Sử Của New Balance 1960R

Với nhiều sự hợp tác khác nhau hoặc với sự thành công to lớn của biểu tượng. Bằng cách liên kết những cái tên như Thisisneverterhat để quảng bá mô hình tương lai cổ điển. Hai năm sau, thương hiệu giày này đã thành lập nhãn hiệu thời trang dạo phố Hàn Quốc. Để thực hiện vào năm 1906 những gì họ đã làm tại. Mang đến một kho lưu trữ mô hình cập nhật. Trước khi trao cho anh ấy chữ “R”, 1906 là một mẫu giày mang phong cách sống cao cấp ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009.

New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

Mang kiểu dáng chữ “R” hơi giống chiếc 2002r mới. Chiếc giày vẫn giữ được hình dáng và phong cách nguyên bản. Bao gồm các miếng lót lưới thoáng khí. Các tấm tổng hợp và các điểm nhấn bằng nubuck chất lượng cao hơn. Kiểu dáng này tôn vinh vẻ ngoài mang tính biểu tượng của những người chạy bộ từ những năm 2000. Để kỷ niệm tốt hơn việc phát hành 1906r, New Balance đã liên kết với nhà tạo mẫu và giám đốc thời trang nổi tiếng Akio Hasegawa. Người đã tạo ra một loạt hình ảnh dựa trên chủ đề “quá khứ” và “tương lai”.

Cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 là thời điểm nhiều người kỳ vọng về tương lai và khao khát những công nghệ mới nhất. Đó là kỷ nguyên của những thay đổi công nghệ gắn liền với trạng thái vật lý của môi trường. Chẳng hạn như các tòa nhà, gạch và vật liệu dùng để xây dựng nó. Theo nghĩa này, 1906r là một đôi giày tuyệt vời phù hợp với mọi phong cách.

Đặc Điểm Công Nghệ Của New Balance 1906R

Chạy tốt hơn và xa hơn với New Balance 1906R. Lấy cảm hứng từ phong cách chạy bộ những năm 2000. Những đôi giày thể thao này thoải mái, phong cách và là một lựa chọn giày lý tưởng để mang theo. Da nubuck và mặt trên bằng lưới mang lại khả năng thoáng khí và độ bền. Trong khi đế giữa ABZORB hấp thụ tác động thông qua khả năng đệm và khả năng chống nén. Đế ngoài N-ergy của giày đảm bảo khả năng hấp thụ sốc vượt trội và mang lại cảm giác êm ái. Hãy để New Balance 1906R nâng cao phong cách chạy bộ của bạn.

  • Công nghệ đế ngoài Web ổn định cung cấp thêm hỗ trợ vòm.
  • Dây buộc đóng mang lại sự vừa vặn an toàn.
  • Trọng lượng: 13oz.

Độ Thoáng Khí

Chắc hẳn ai cũng sẽ khó chịu nếu như đôi giày chúng ta ngột ngạt thì phần trên của NB 1906R rất thoáng khí. Khi nghiên cứu làm đầy phần trên của giày bằng khói trong phòng thí nghiệm của mình. New Balance 1906R đã một lần nữa bị thuyết phục về khả năng thông gió tuyệt vời của đôi giày này. Với vô số lỗ chân lông trên bề mặt, giày New Balance 1906R giúp nhiệt thoát ra khá nhanh và hiệu quả. Trên mũi giày có những lỗ thoáng khí giúp tình trạng bí tách mồ hôi khi vận động nhiều. Đế giày của AJ1 Low Paris được làm bằng chất liệu cao su để tăng độ bám tốt hơn. Tránh trơn trượt để có thể sử dụng trên mọi địa hình.

New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

Nike Jordan 1 Low Paris còn có các rãnh sâu dưới đế. Mang đến cho người sử dụng những bước đi thực sự thoải mái, nhẹ nhàng. Cực kì phù hợp với những ai yêu thích thể thao hay phải di chuyển, vận động nhiều trong một ngày. Tránh được những chấn thương hay những cảm giác đau nhức trong lúc sử dụng.

Chất Lượng Của Nguyên Vật Liệu

Khi kiểm tra về chất lượng về nguyên vật liệu, thử xem liệu rằng đây có phải là vải dởm hay chưa đạt tiêu chuẩn thì kết quả cho ra rằng đây hoàn toàn là vật liệu thủ công rất chất lượng và tỉ mỉ. Đây là điều hoàn toàn chắc chắn khi so sánh với bất kì chất liệu nào của những đôi đời đầu như New Balance 327, 530,…

Thí nghiệm đã thực hiện một thử nghiệm bằng đèn điện butan. Để xác định lớp phủ phía sau giày phải được làm bằng da lộn thật hay không. Kết quả là lớp phủ này được làm hoàn toàn từ da thật. Điều này chứng minh rằng New Balance 1906R là sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, khi đến phần váy giày, người ta đã phát hiện ra rằng nó được làm bằng tổng hợp. Đây là một điểm khác biệt rõ ràng giữa lớp phủ phía trên và phần viền của New Balance 1906R.

Trọng Lượng

New Balance đóng gói rất nhiều điều tốt đẹp vào đôi giày 1906R nhưng về trọng lượng thì có vẻ chưa được hoàn hảo. Thí nghiệm cho thấy 14.1 oz (401g) cho một cỡ US nam 9, một chút nặng hơn so với trung bình. Nhưng để giúp bạn dễ dàng hình dung, đôi sneaker NB này có cùng trọng lượng với Adidas Superstar. Các lớp da chắc chắn và các công nghệ đệm mút đa dạng thêm một chút trọng lượng cho đôi giày này.

New Balance 1906 Liệu Có Tốt Hơn Sản Phẩm Của Nike?

Mặc dù bạn có thể thấy nhiều vận động viên chạy bộ ưu tú hơn trong trang bị Nike. New Balance vẫn là một đôi giày chạy bộ tuyệt vời không kém đối với hầu hết chúng ta. Những đôi giày mà các vận động viên chạy ưu tú mang thường được sản xuất theo yêu cầu riêng. Dành riêng cho một đội hoặc được tài trợ.

Nike và New Balance có nhiều loại giày tương tự nhau nhưng kiểu dáng và cảm giác rất khác nhau. Có thể một số khác biệt chỉ đơn giản là ở cách họ tiếp thị, điều này khiến bạn có cảm nhận khác về thiết bị.

New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

New Balance

  • Cung cấp giày rộng hơn hầu hết các thương hiệu khác.
  • Đế giữa dày hơn mang lại sự ổn định hơn.
  • Sản xuất nhiều giày ở Mỹ hơn bất kỳ thương hiệu nào khác.
  • Cũng lớn trong thị trường thể thao.

Nike

  • Vừa vặn hơn, đặc biệt là ở gót chân và đế giữa.
  • Có xu hướng chạy nhỏ hơn về chiều rộng và chiều dài so với nhiều thương hiệu khác.
  • Tập trung nhiều hơn vào công nghệ mới nhất và hợp thời nhất để “cải thiện nền kinh tế đang hoạt động”.
  • Được biết đến trong nhiều môn thể thao và rất dễ thấy trong thi đấu.
  • Có lượng người theo dõi trung thành với thương hiệu lớn.

So Sánh Chi Tiết New Balance 1906 Và Nike

Cả hai thương hiệu đều đã có mặt từ rất lâu và dẫn đầu về thiết kế giày chạy bộ. Cả hai đều cung cấp nhiều công nghệ khác nhau để hỗ trợ sự thoải mái, hỗ trợ, ổn định và đệm. Chúng khác nhau cả về sự phù hợp và công nghệ.

Độ Bền

Tuổi thọ giày của cả hai công ty là khá tương đương nhau. Giày New Balance có tuổi thọ từ 300 đến 500 dặm, hoặc từ ba đến sáu tháng, tùy thuộc vào quãng đường hàng tháng của bạn. Vapor Fly của Nike sẽ chỉ cung cấp cho bạn khoảng 200 dặm, nhưng hầu hết giày đều nằm trong phạm vi 300-500 dặm

Tất nhiên, việc xác định thời điểm cần thay giày chạy bộ, tất cả đều phụ thuộc vào dáng đi, cân nặng của bạn và việc bạn chạy chủ yếu trên đường mòn hay đường bộ.

New Balance mang trở lại dòng giày 1906 liệu có tốt hơn sản phẩm của Nike?

Thoáng Khí

New Balance sử dụng phần thân trên được gọi là Hypoknit mang lại khả năng hút ẩm và thoáng khí mà bạn mong muốn cho đôi giày chạy dài của mình. Nike đã chuyển sang sử dụng FlyKnit cho nhiều mẫu giày của mình.  Đó là kiểu dáng vừa vặn hơn, có nghĩa là một số khu vực được thiết kế mỏng hơn và thoáng khí hơn trong khi những khu vực khác dày hơn để hỗ trợ.

Trên hầu hết các loại giày chạy bộ, lần duy nhất bạn không thấy chúng thoáng khí là nếu bạn mua giày Gore-Tex được thiết kế để chống thấm nước hoặc chống nước.

Đệm

New Balance sử dụng bọt Fresh Foam và FuelCell tùy theo loại giày. Cả hai đều được thiết kế để cung cấp nhiều đệm mà không có trọng lượng. FuelCell là bọt được tẩm nitơ giúp tăng thêm độ mềm và khả năng phản hồi. Nike bắt đầu đưa không khí vào giày của họ từ năm 1977 để cải thiện khả năng giảm chấn.

“Công nghệ Nike Air bao gồm không khí được điều áp bên trong một chiếc túi cứng cáp nhưng linh hoạt và mang lại nhiều độ đàn hồi hơn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc.” Và kể từ những năm 90, họ đã tái chế phế liệu từ quá trình sản xuất thành những đôi giày mới. Họ tiếp tục xem xét tính bền vững này trong việc phát triển giày mới.

Sự ổn định

New Balance sử dụng một số công cụ để mang lại sự ổn định. Đầu tiên là tương tự như HOKA, tất cả giày của họ đều có đế lớn hơn, điều đó đương nhiên có nghĩa là ổn định hơn. Sau đó, họ có S Curve để giúp ổn định từ bên này sang bên kia và Ultra Heel loe ra khỏi mắt cá chân để tạo sự thoải mái trong khi vẫn giữ gót chân của bạn chắc chắn trong giày.

Nike cho biết giày ổn định của họ rộng hơn một chút và cũng được thiết kế với đường cong giúp chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân.

Xem thêm: New Balance 1000 x Joe Freshgoods có gì?