New Balance’s 992 “Purple Grey” trở lại với phối màu “tím mộng mơ” cực độc lạ

New Balance 992 rõ ràng là một trong những bản phát hành cổ điển lớn nhất năm 2020. Được Sản xuất tại Mỹ với chất liệu chất lượng cao, OG là một cái tên có sức hấp dẫn lớn đối với các tín đồ giày thể thao và những người đam mê thời trang. Tiếp theo là cách phối màu sạch sẽ và cộng tác với các đối tác như JJJJOUND và WTAPS để kết thúc một năm hoàn hảo cho phiên bản cổ điển 992 cũng là một trong những điểm nổi bật của Team Asphaltgold năm 2020!

Đó là lý do tại sao Team Asphaltgold đặc biệt tự hào giới thiệu New Balance 992 “Purple Grey” như một sản phẩm độc quyền thực sự cho đầu năm 2021. Ngoài ra, mỗi cặp đi kèm với một đôi tất thuyền viên có logo Asphaltgold Stack phù hợp và số lượng cực kì giới hạn.

Mẫu New Balance lần này cực nổi bật với tông màu tím rực rỡ làm chủ đạo và xen lẫn chút màu xám trung tính và màu trắng sáng. Bản phối màu nghe tưởng không hợp nhưng sự thực lại hợp không tưởng. Và điều nó đem lại cho chúng ta cái nhìn đầu tiên với một ấn tượng sâu sắc về sự đẹp lạ của thiết kế này.

Đặt trên đỉnh đế giữa ABZORB tinh túy của thương hiệu, lớp phủ màu tím bằng da lộn mịn kết hợp với một lưới bóng mờ tối hơn ở phía trên, cùng với nhiều tấm phản quang, trong khi biểu tượng N của New Balance và lưỡi phù hợp giữa bàn chân được khoác lên mình màu xám và trắng truyền thống.

Chỉ có tại Asphaltgold thông qua một cuộc xổ số trên Instagram, mỗi đôi giày thể thao sẽ đến với một đôi vớ phi hành đoàn có biểu tượng phù hợp miễn phí. Được phát hành vào ngày 12 tháng 1, New Balance’s 992 màu tím và xám sẽ có giá bán lẻ là € 219 (khoảng $ 270 USD).

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé !!

 Xem thêm:

New Balance “Gentleman’s Pack” Cung cấp các sản phẩm sang trọng trên 991 và 1500

END và New Balance lập kế hoạch hướng tới Đông Nam Á để chuẩn bị cho đôi giày END New Balance 1500 “Rainbow Eucalyptus”