New Balance’s Made in US 990v5 cung cấp một dàn “giao hưởng” màu sắc sắc nét

Cùng với sự phát triển và đi lên vượt bậc không ngừng nghỉ của New balance, chúng ta không thể không nhắc đến sự tồn tại của 990 – một trong những mẫu giày chủ lực của hàng. Mang đến một bề ngoài bắt mắt với thiết kế và những đường màu được thiết kế thông mình, 990v5 là một đôi giày thể thao hoàn hảo cho mọi trường hợp vợi hiệu năng nó mang lại cho người sử dụng. Đó là một phút “nóng bỏng” kể từ lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy một đôi New Balance Made in US 990v5, nhưng bây giờ đôi giày thể thao này đã trở lại đầy đủ lực lượng với màu sắc sắc nét “Carbon / Team Red / White”.

Như thường lệ, hỗn hợp da và lưới có thể được tìm thấy ở phía trên tạo nên kiểu dáng đặc trưng của giày. Ví dụ: hộp ngón chân của nó được tách ra giữa lưới trắng và lớp phủ da lộn “Carbon”, với nhiều lớp da lộn giống nhau đánh dấu phần đế và phần gót của giày, hai trong số đó được ngăn bằng một miếng nhựa màu “Carbon”. Nằm ở giữa là phần giữa bằng da màu trắng có logo “N” của thương hiệu bằng da màu bạc kim loại đầy sang trọng, trong khi lưới trắng ở phần tư phía trước và phần tư phía sau phá vỡ thiết kế. Chủ đề tiếp tục đến các khu vực chẳng hạn như lưỡi lưới màu trắng, nơi “Carbon” đã được sử dụng để chi tiết hóa tab đọc tên giày và đóng vai trò chủ nhà của một tấm bảng “Made in the USA” màu đỏ và trắng.

Ở phía sau của giày, New Balance đã nhuộm phần kẹp gót của nó trong đường màu “Team Red” quen thuộc, trong khi tem với chữ “V” xuất hiện trong màu bạc kim loại cổ điển. Một bộ phận đế màu trắng được tách ra bằng cách sử dụng phần ENCAP màu “Carbon” – được thêm vào cho đệm đế giữa – và các chi tiết màu đỏ trên đế ngoài làm tròn ra bên ngoài của đôi, trong khi đế Ortholite cực kỳ thoải mái hoàn thành danh sách chứng chỉ của giày thể thao. New Balance Made in US 990v5 mang đến một phiên bản “yêu nước” đúng nghĩa như cái tên nó được đặt với cách sự dụng những màu đặc trưng của đất nước, đôi giày cũng đồng thời mang đến một đôi giày thể thao đầy thời trang và phong cách.

New Balance Made in US 990v5 màu “Carbon / Team Red / White” ở trên hiện đã được ra mắt và phát hành trên toàn cầu, đôi giày thể thao này được bán lẻ với giá $260 (khoảng 6 triệu vnd) Nếu bạn đang muốn kiếm một đôi giày thể thao đầy đủ hiệu năng đồng thời lại vô cùng thời trang thì hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình em nó!

Xem thêm: