New Balance ký hợp đồng cùng NBA phát hành giày bóng rổ

New Balance bắt đầu đẩy mạnh trở lại bóng rổ vào tháng 11 năm 2018 khi ký hợp đồng với ngôi sao NBA Kawhi Leonard, và kể từ đó đã mang đến một số màn trình diễn nổi tiếng và những đôi giày cổ điển. Năm tới, thương hiệu thể thao sẽ bổ sung một diện mạo mới dành cho cộng đồng người yêu thích hang này bằng việc ra mắt sản phẩm mới của mình.

Thương hiệu có trụ sở tại Boston đã tiết lộ trên Twitter vài hôm trước về mẫu giày New Balance Two Wxy, một đôi giày được mô tả là dành cho người chơi không xác định vị trí. Đôi giày được thể hiện với hai màu sắc – một sử dụng màu xanh lam và vàng và một màu đen, hồng, cam và xanh lam – và mặc dù ngày phát hành chính xác không được đưa ra, thương hiệu cho biết nó sẽ ra mắt vào năm 2021. (Mức giá cũng không được cung cấp.)

Mặc dù mẫu giày này chưa có sẵn, nhưng New Balance hiện có rất nhiều giày thể thao bóng rổ hiệu suất để bạn mua sắm. Ví dụ, chiếc giày có chữ ký đầu tiên của Leonard – được đặt tên là New Balance Kawhi – được bán lẻ với giá 160 đô la. Ngoài ra, đôi giày đầu tiên mà nhà vô địch NBA hai lần mang vào sau khi ký hợp đồng với thương hiệu, New Balance OMN1S, hiện có sẵn ở mức trung bình và thấp, cả hai đều được bán lẻ với giá 140 đô la.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về những mẫu giày bạn yêu thích ngay nhé ^^