Ngắm nhìn Style #34 trong bộ sưu tập Off-White X Nike Dunk Low “The 50”

Virgil Abloh sẽ phát hành 50 đôi Off-White collab cùng Nike Dunk Low trước khi năm 2021 kết thúc. Được mệnh danh là bộ sưu tập “Dear Summer”, sự hợp tác sắp tới là dự án lớn nhất của Abloh với NIKE kể từ “The Ten” năm 2017. Trước đây được dự đoán là một dòng sản phẩm gồm 20 đôi với gần hai chục màu sắc khác nhau, nỗ lực mới nhất của Off-White chủ yếu tập trung vào một kiểu dáng Nike Dunk Low và làm sinh động nó với những phối màu nổi bật trên 48 đôi sneaker.

ngam-nhin-style-#34-trong-bo-suu-tap-off-white-x-nike-dunk-low-“the-50”

Khi bộ sưu tập Dunk Low “The 50” của Off-White ™ và Nike bắt đầu đến tay của những người may mắn trúng giải “Early Access”, những đôi giày đặc biệt đã được xem xét chi tiết hơn về các kiểu dáng được chọn từ bộ sưu tập “The 50”. Một trong những đôi mới được chú ý nhất chính là Dunk #34 trên 50. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày này.

ngam-nhin-style-#34-trong-bo-suu-tap-off-white-x-nike-dunk-low-“the-50”

Mặc dù các đôi giày mang mã hiệu từ #2 cho đến #49 trong bộ sưu tập “The 50” đều có tông màu trắng và xám nhưng mỗi đôi lại có một sự kết hợp vật liệu khác nhau và được trang trí màu sắc rất độc đáo. Trên đôi số 34, da được sử dụng làm vật liệu cơ bản trong khi da lộn xù xì xuất hiện trên các lớp phủ. Hệ thống dây giày thứ hai đặc trưng được bao phủ bởi màu vàng, trong khi phần lưỡi gà lộ ra ngoài có chi tiết với màu xanh da trời. Ở phần gót bên, mã hiệu của đôi giày trong bộ sưu tập được biểu thị bằng một huy hiệu màu vàng và cam.

ngam-nhin-style-#34-trong-bo-suu-tap-off-white-x-nike-dunk-low-“the-50”

Ngoài những chi tiết độc đáo này, những chi tiết quen thuộc của Virgil Abloh có từ thời kỳ đầu anh hợp tác với Nike cũng có mặt bao gồm một dây buộc zip màu xanh được gắn vào các dây giày, dòng chữ xuất hiện trên dây giày, một chiếc tag nằm trên phần lưỡi và một chiếc tag nhỏ màu cam khác nằm ở phía sau của Swoosh bên. Sự kết hợp giữa phần midsole màu Sail và phần outsole màu xám giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

ngam-nhin-style-#34-trong-bo-suu-tap-off-white-x-nike-dunk-low-“the-50”

Lời mời đặt hàng sớm cho các đôi giày nằm trong bộ sưu tập “The 50” đã được gửi trên Nike SNKRS, nhưng các đôi này hiện có sẵn tại các nhà bán lẻ như GOAT và chắc chắn sẽ có đợt bổ sung vào mùa thu này.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày số #34 trong bộ sưu tập Off-White X Nike Dunk Low “The 50”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng